Hoa hồng đỏ - Tình yêu và sắc đẹp

Hoa hồng đỏ đã có từ rất lâu đời, xuất hiện trong nhiều nền văn hóa - cả phương tây và phương đông. Nhưng ở bất kì đâu nó cũng luôn là loài hoa được yêu thích nhất và biểu tượng cho một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng đó là tình yêu. Là loài hoa mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, biểu tượng của tình yêu, hoa hồng đỏ luôn khiến người nhận cảm thấy thích thú.


Hoa hồng đỏ được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Hoa hồng đỏ là món quà tặng phổ biến mà các cặp tình nhân dành cho nhau trong những dịp đặc biệt trong năm. Giống hoa hồng có nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu sắc của loài hoa này lại có một ý nghĩa tình yêu riêng biệt.


Hoa hồng đỏ được xem là bông hoa đẹp nhất trong tất cả các loại hoa bởi nó gắn liền với tình yêu và sắc đẹp của người phụ nữ, được mệnh danh là nữ hoàng của loài hoa. Trong bất kì dịp lễ, kỹ niệm nào, hoa hồng luôn là loại hoa được ưu tiên nhất.



  • Hoa hồng đỏ: chính là hoa hồng trong thần thoại và truyền thuyết, nở hoa trên khắp địa cầu với hương thơm tinh tế nhất, màu sắc rực rỡ nhất và những chiếc lá tươi xanh nhất... là biểu tượng của tình yêu nồng nàn, mãnh liệt, tha thiết. Tựa như câu nói "I love you".
  • Hoa hồng phớt: màu sắc không nồng cháy như hoa hồng đỏ bởi đây là một tình yêu nhẹ nhàng, mới chớm nở với thông điệp "Tớ thích cậu". Ngoài ra còn biểu hiện cho lòng ái mộ, sự dịu dàng hay lời cảm ơn.
  • Hoa hồng trắng: một tình yêu tinh khôi, trong trắng. Nếu loài hoa này xuất hiện trong đám cưới thì nó tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu.
  • Hoa hồng vàng: một tình yêu kiêu sa, rực rỡ. Đôi khi mang ý nghĩa kết thúc một tình yêu, một sự ghen tuông.
  • Hoa hồng tím: như một sự si mê, yêu từ cái nhìn đầu tiên.

"Tình yêu như một đóa hồng - Loài hoa hạnh phúc nở trong vườn đời"


Hoa hồng đỏ
Hoa hồng đỏ
Hoa hồng đỏ
Hoa hồng đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy