Hoa hồng xanh

Truyện kể rằng nếu trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra bông hoa hồng xanh, bông hoa đại diện cho những phép màu kì diệu luôn xuất hiện theo những điều ước…


Màu xanh của hoa hồng xanh là màu của trời và biển. Đây là màu sắc đại diện cho sự yên bình và vĩnh hằng. Do vậy hoa hồng xanh được xem là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và bất diệt trong tình yêu. Việc gửi tới người con gái mà bạn yêu thương một đóa hoa hồng xanh cũng có nghĩa là bạn đang muốn khẳng định tình yêu mà bạn dành cho nàng là thứ tình cảm bất diệt và không bao giờ thay đổi.

Ngoài việc là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu thì hoa hồng xanh còn mang một ý nghĩa khác đó là khả năng biến những điều không thể thành có thể. Bởi hoa hồng xanh được tạo nên bởi bàn tay và trí tuệ của con người chứ không phải có sẵn trong tự nhiên nên nó cũng mang hàm ý một món quà quá khó khăn để có được. Do đó hoa hồng xanh được ngưỡng mộ và đề cao như một giấc mơ khó có thể biến thành hiện thực.

Ngoài ra hoa hồng xanh cũng có thể được dùng để gửi đi thông điệp về sự thận trọng. Nó thể hiện một nhu cầu được riêng tư và biệt lập. Hoa hồng xanh giống như một bí mật được bao bọc bởi một lớp sương mờ ảo và bí ẩn.

Gửi tặng ai đó một bông hoa hồng xanh cũng có nghĩa là bạn đang gửi đi một thông điệp về sự bí ẩn, say mê và quyết tâm biến những điều không thể thành có thể. Vì đây là loài hoa hồng không có sẵn trong tự nhiên, hoa hồng xanh có một nét bí ẩn và lôi cuốn nhất định khiến con người luôn tò mò và muốn tìm hiểu.

Hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh
Hoa hồng xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy