Hoa Kadupul

Hoa Kadupul là một trong những loài hoa đẹp và quý hiếm nhất thế giới. Loài hoa này còn đặc biệt được Phật giáo tôn sùng vì lý do tâm linh. Tại Nhật Bản, hoa Kadupul còn được gọi là “sắc đẹp dưới ánh trăng”.


Hoa Kodupul là một loài hoa thuộc cùng họ với hoa Quỳnh ở Việt Nam nhưng cực kì hiếm có, chỉ có thể tìm thấy trong rừng ở Sri Lanka. Kodupul không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ với màu trắng điểm ánh vàng mà còn mùi hương cực kỳ thanh tao.


Các hãng nước hoa gần như không thể tái hiện hương hoa Kodupul trong các sản phẩm của mình. Đặc biệt hơn nữa, số người được nhìn ngắm và thưởng thức hương thơm của Kodupul cực kỳ ít vì loài hoa này chỉ nở vào buổi tối rồi nhanh chóng tàn khi bình minh lên và chỉ nở gần như duy nhất một lần trong tháng vào kỳ trăng tròn. Sự hiếm có và vẻ đẹp tinh khôi là những đặc điểm khiến hoa Kadupul trở nên thật đặc biệt. Việc hoa nở sẽ chỉ diễn ra trong những trường hợp rất cụ thể.


Đây là một loài hoa có hương thơm vô cùng dễ chịu và cũng là một trong những loài có giá thành cao nhất bởi tuổi thọ ngắn của chúng. Cho đến tận bây giờ, chưa có nhà thực vật học nào có thể đưa ra lời giaỉ thích chính xác về cái chết đột ngột của loài hoa này.

Hoa Kadupul là một trong những loài hoa đẹp và quý hiếm nhất thế giới
Hoa Kadupul là một trong những loài hoa đẹp và quý hiếm nhất thế giới
Hoa Kadupul
Hoa Kadupul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy