Cúc vạn thọ Socola

Cúc vạn thọ Socola được đặt tên như vậy là nhờ có hương thơm có giống mùi socola. Loài hoa này là loài đặc hữu ở Mexico, có màu đỏ hoặc nâu sẫm, nở vào cuối mùa hè.


Hiện nay chỉ còn đúng một dòng vô tính của loại hoa Cúc vạn thọ Socola này còn tồn tại đến ngày nay và việc nhân giống hoa phải thực hiện qua phòng thí nghiệm hoặc phương pháp nuôi cấy mô. Các vùng trồng hoa Cúc vạn thọ Socola ở Mexico còn được pháp luật bảo vệ.


Cúc vạn thọ Socola là một trong những loài hoa đẹp và hiếm nhất có nguồn gốc từ Mexico. Chúng được đặt tên là Socola bởi khi nở, loài hoa này tỏa ra thứ mùi hương giống với loại kẹo ngọt ngào này. Cúc vạn thọ Socola có màu đỏ đậm hoặc màu nâu. Loài hoa đặc biệt này chỉ nở vào những buổi tối cuối hè. Điều đáng tiếc là chỉ có duy nhất một bản sao của loài hoa này tồn tại đến ngày nay, được tạo ra bởi sự tái tạo thực vật cách đây 100 năm.


Giống với Lotus Berthelotii, loài Cúc vạn thọ Socola này được cho là không còn tồn tại trong tự nhiên hơn 100 năm nay. Phải có bàn tay chăm sóc của con người chúng mới có thể tồn tại. Vào mùa Hè, những cánh hoa thường toát ra mùi socola rất thơm.

Cúc vạn thọ Socola
Cúc vạn thọ Socola
Cúc vạn thọ Socola
Cúc vạn thọ Socola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy