Hà Lan là đất nước duy nhất trên thế giới không có vật nuôi bị bỏ rơi

Hà Lan có lịch sử lâu dài về khoan dung xã hội và nay được nhìn nhận là một quốc gia tự do, xét về chính sách ma tuý của nước này và việc họ hợp pháp hoá an tử. Năm 2001, Hà Lan trở thành quốc gia đầu tiên hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới. Hà Lan có danh tiếng là quốc gia đi đầu về quản lý môi trường và dân cư.


Năm 2015, Amsterdam và Rotterdam lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5 trong chỉ số thành phố thành phố bền vững Arcadis. Tính bền vững là một khái niệm quan trọng đối với người Hà Lan, mục tiêu của chính phủ Hà Lan là có một hệ thống năng lượng bền vững, đáng tin cậy và giá cả phải chăng đến năm 2050, khi đó phát thải CO2 sẽ giảm một nửa và 40% điện năng đến từ các nguồn bền vững.


Chính phủ đang đầu tư hàng tỉ euro vào tính hiệu quả năng lượng, năng lượng bền vững và giảm phát thải CO2. Vương quốc cũng khuyến khích các công ty Hà Lan xây dựng các hạ tầng bền vững, với hỗ trợ tài chính của nhà nước cho các công ty hoặc cá nhân hoạt động trong việc biến quốc gia trở nên bền vững hơn.


Đặc biệt, có một sự thật tuyệt vời là không có bất kì con mèo, chó vô gia cư nào lang thang trên đường phố Hà Lan (theo xác nhận của chính phủ Hà Lan mới đây). Lí do được đưa ra là tất cả loài vật nuôi đều được nuôi dưỡng chu đáo trong các gia đình ở đây. Cùng với đó, chính phủ Hà Lan cũng có những chính sách kịp thời nhằm ngăn chặn tổn thương vật nuôi, ban hành những điều luật nghiêm khắc về chống lạm dụng động vật.

Hà Lan là đất nước duy nhất trên thế giới không có vật nuôi bị bỏ rơi
Hà Lan là đất nước duy nhất trên thế giới không có vật nuôi bị bỏ rơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy