Đường rừng cắt ngang quốc lộ dành cho động vật hoang dã

Hà Lan có 20 công viên quốc gia và hàng trăm khu bảo tồn tự nhiên khác, bao gồm các hồ, bãi thạch nam, rừng thưa, đụn cát và các môi trường khác. Hầu hết chúng thuộc quyền sở hữu của cơ quan quốc gia về lâm nghiệp và bảo tồn tự nhiên mang tên Staatsbosbeheer, hoặc là một tổ chức tư nhân mang tên Natuurmonumenten. Phần thuộc Hà Lan của biển Wadden tại phía bắc có các bãi bùn và đất ngập nước, và được công nhận là một di sản thế giới UNESCO vào năm 2009.


Oosterschelde nguyên là cửa đông bắc của sông Scheldt, và được xác định là một công viên quốc gia vào năm 2002, trở thành công viên quốc gia lớn nhất tại Hà Lan về diện tích với 370 km². Nó bao gồm chủ yếu là vùng nước mặn của Oosterschelde, song cùng có các bãi bùn, bãi cỏ và bãi cạn. Do đa dạng về sinh vật biển, bao gồm các loài độc đáo cấp khu vực, nên công viên là địa điểm phổ biến đối với môn lặn biển. Các hoạt động khác gồm có chèo thuyền, đánh cá, đi xe đạp, và ngắm chim.


Con đường nhân tạo dành cho động vật hoang dã ư? Cái tên nghe có vẻ kì quặc nhưng lại là một công trình tuyệt vời của người dân Hà Lan dành cho thiên nhiên hoang dã nơi đây. Mặc dù việc xây dựng các con đường quốc lộ xuyên rừng vẫn diễn ra nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến các loài vật muốn di chuyển từ cánh rừng này sang cánh rừng khác để thăm hỏi bạn bè của mình. Thật bất ngờ khi các cánh rừng ở đây gần như đều còn nguyên hiện trạng ban đầu. Điều đó chứng tỏ người dân Hà Lan vô cùng yêu quý và trân trọng thiên nhiên hoang dã.

Đường rừng cắt ngang quốc lộ dành cho động vật hoang dã
Đường rừng cắt ngang quốc lộ dành cho động vật hoang dã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy