Giá của ngựa vằn rất cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Có một số nhà lai tạo trên thế giới đã chào bán ngựa vằn với giá từ 3.000 đến 7.000 USD, tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của chúng. (Việc buôn bán các loài khác đang bị đe dọa là bất hợp pháp, trừ khi bạn sở hữu một sở thú hoặc khu bảo tồn động vật hoang dã.) Sở hữu ngựa vằn là hợp pháp ở một số bang của Hoa Kỳ. Một số tiểu bang thậm chí có thể cho phép bạn tự do sở hữu động vật kỳ lạ với thủ tục giấy tờ tối thiểu, như ở Nevada. Tuy nhiên, có một số bang, chẳng hạn như North Dakota, khá nghiêm ngặt về quyền sở hữu vật nuôi kỳ lạ và sẽ yêu cầu bạn phải có giấy phép trước khi sở hữu ngựa vằn.


Không dễ để tìm được một nhà lai tạo ngựa vằn, nhưng vẫn có một số trang trại và trang trại chuyên chăn nuôi ngựa vằn. Một số cửa hàng vật nuôi thậm chí còn tổ chức đấu giá động vật kỳ lạ nơi bạn có thể đấu giá để sở hữu một con ngựa vằn. Việc mua một con ngựa vằn có thể rất tốn kém. Tuy nhiên, giá của một con ngựa vằn có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố, chẳng hạn như tuổi, giới tính, chi phí nhập khẩu và giống.

  • Tuổi: Những con ngựa vằn non hơn dự kiến sẽ có giá cao hơn những con ngựa vằn già hơn. Điều này là do chúng sẽ ở với chủ mới trong thời gian dài hơn.
  • Giới tính: Những người buôn bán động vật hoang dã thường đặt giá cao hơn cho ngựa vằn đực, vì vậy, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn nếu muốn mua một con ngựa vằn đực.
  • Chi phí Nhập khẩu: Ngựa vằn có nguồn gốc từ Châu Phi, vì vậy bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn nếu thú cưng kỳ lạ của bạn được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Phi. Nhưng trong trường hợp các nhà lai tạo địa phương đã có mặt trong nước, họ sẽ phải trả ít hơn vì sẽ không còn bất kỳ chi phí nhập khẩu nào nữa.
  • Giống: Ngựa vằn thuần chủng, như ngựa vằn Plains và ngựa vằn Grevy, đắt hơn ngựa vằn lai với ngựa và lừa.
Giá của ngựa vằn rất cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá của ngựa vằn rất cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Ngựa vằn có giá cao
Ngựa vằn có giá cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy