Giá các loại cá rồng trên thị trường

Cá rồng vô cùng đa dạng về chủng loại, chính vì vậy mức giá để sở hữu những chú cá rồng từng dòng cũng rất khác nhau. Những dòng cá rồng thông thường chỉ có 100.000 – 200.000 đồng một con. Nhưng đối với dòng cá rồng đỏ hay cá rồng Platinum lại có mức giá lên đến hàng ngàn USD.


Giá các loại cá rồng trên thị trường:

  • Giá cá rồng Huyết Long: Giá mua cá rồng Huyết Long khoảng từ 5 – 20 triệu/con tùy thuộc vào kích thước dài ngắn của cá, trọng lượng lớn hay nhỏ và màu sắc toàn thân.
  • Giá cá rồng Kim long quá bối: Tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và màu vàng ánh kim trên vây. Giá bán cá rồng kim long quá bối dao động từ 5 – 22 triệu/con.
  • Giá cá rồng Kim Long hùng vỹ: Giá của loài cá này chủ yếu dựa vào kích thước và mức độ lên màu của vảy. Cá rồng Kim Long hiện đang được bán trên thị trường cá rồng giá tầm khoảng 2 – 3 triệu/con. Khá rẻ so với những dòng khác. Giá cá rồng con cũng không quá đắt.
  • Giá cá rồng Hồng Long: Cá rồng Hồng Long không được nổi tiếng bằng các loại cá rồng khác. Nên mức chi phí khi mua bán loại cá này dao động trong khoảng 1.8 – 2.5 triệu đồng/con.
  • Giá cá rồng Thanh Long: Trong môi trường tự nhiên loài cá này có thể dài khoảng 60 cm. Cá rồng thanh long thường được bán với giá 600.000 ngàn cho đến 1 triệu đồng/con.
  • Giá cá rồng Ngân Long: Một chú cá rồng Ngân Long có giá khoảng 120 – 300 ngàn đồng/con. Nếu bạn là người mới chơi cá thì có thể lựa chọn loại cá này để chơi thử.
Giá các loại cá rồng trên thị trường
Giá các loại cá rồng trên thị trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy