Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thi Định Nhu. Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn rất đáng xem. Với nội dung nhẹ nhàng nhưng lại lấy không biết bao nhiêu nước mắt của người xem, xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái của Tiểu Thu và Lịch Xuyên. Và cái kết phim đã mở ra cho người xem nhiều suy nghĩ thú vị.


Xem Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, không ai có thể phủ nhận được nhân vật Vương Lịch Xuyên và Tạ Tiểu Thu đã được nam diễn viên Cao Dĩ Tường và nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm thể hiện quá xuất sắc. Đó là một Tiểu Thu mạnh mẽ kiên trì, lạc quan, có phần hơi cố chấp và một Lịch Xuyên tài năng, vững chãi trong sự nghiệp nhưng lại tự ti trong tình yêu. Không có lượng fan hâm mộ hùng hậu, chưa từng góp mặt trong các dự án lớn, nhưng Cao Dĩ Tường và Tạ Tiểu Thu mới là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của phim.


Trước khi chuyển thể thành phim, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã sở hữu một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là tác phẩm đầu tiên đưa họ đến với ngôn tình. Bộ truyện mà mình yêu thích được chuyển thể thành phim thì không ai có thể ngó lơ.


Và cuối cùng không thể thiếu tuyển tập nhạc phim da diết của Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên - nhân tố tạo nên thành công cho phim. Phim được đầu tư kỹ lưỡng về cả phần nhìn lẫn phần nghe. Số lượng ost trong phim khá nhiều, hầu hết đều do các ca sĩ có tiếng thể hiện. Những giai điệu ngọt ngào, tha thiết của ost khiến cho bộ phim càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và gây xúc động cho người xem.

Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy