Đức Khương Thượng Tử Nha

Đức Khương Thượng Tử Nha ngồi hàng giữa, ngay phía dưới Đức Chúa Jésus, không đội mão, râu bạc trắng, mặc áo bát quái màu vàng, tay mặt cầm cây roi Đả Thần (Đả Thần tiên), tay trái cầm cây Hạnh Huỳnh kỳ. Ngài cầm Bảng Phong Thần, đứng đầu Thần vị.


Ông là vị thần sáng lập của triều đại Tây Chu, người sáng lập văn hóa Tề, đồng thời là nhà chiến lược quân sự, nhà chiến lược và chính khách. Người Nho gia, Đạo gia, Pháp gia, Binh gia đều coi ông là người có cùng tư tưởng, người xưa tôn ông là "Bách Gia Tông Sư".


Theo ghi chép lịch sử, Khương Tử Nha sống đến 139 tuổi. Theo nhiều cách lý giải, sau khi người tu luyện đạt đến một cảnh giới nhất định, người đó có thể mở mang trí tuệ và kéo dài tuổi thọ. Ngài đã khổ luyện trong 40 năm, không chỉ kéo dài tuổi thọ mà còn ngộ ra nhiều chân lý mà người thường không hiểu được. Sau đó còn trải qua 10 năm khổ luyện đến cuối cùng đạt được thành tựu uyên bác, sự nghiệp to lớn lâu dài.


Vì Đức Khuông Thượng Tử Nha đã mang sứ mạng uy tín và công lý từ thời Phong Thần, nên ngày nay tại Tam Kỳ Phổ Độ, Ngài được Đức Chí Tôn giao trọng trách, sau khi xét duyệt minh bạch, nên Đạo Cao Đài tôn thờ bậc Thần đạo Đức Khương Thượng Tử Nha.

Đức Khượng Thượng Tử Nha
Đức Khượng Thượng Tử Nha
Đức Khương Thượng Tử Nha ngồi phía dưới Đức Chúa Jésus
Đức Khương Thượng Tử Nha ngồi phía dưới Đức Chúa Jésus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy