Doraemon Ep 164 - Đêm ở đường sắt ngân hà

Là một trong những tập phim ngắn cảm động nhất, Đêm ở đường sắt ngân hà là một trong những chuyến đi đầy kỷ niệm gây xúc cảm của nhóm bạn Nobita là Jaian, Suneo, Shizuka và Doraemon, đồng thời, nó cũng mang lại nhiều bài học ý nghĩ cho người xem, nhất là về lòng tốt bụng và tình bạn đẹp tuyệt vời củ nhóm bạn này.


Câu chuyện bắt đầu khi Suneo theo tình cũ mà lại khoe khoang rằng mình sẽ được đi tàu du lịch hạng sang, điều này khiến cho Nobita thật ghen tị và lại về khóc lóc với Doraemon, như mọi lần, Doraemon không đồng tình với cậu, sau đó, Nobita tình cờ nhặt được tấm vé đi Tàu tốc hành ngân hà mà Doraemon đánh rơi và tham gia chuyến đi cùng với sự chứng kiến của Shizuka, Jaian và Suneo - cả bốn sau đó đã đều tham gia chuyến hành trình cùng nhau.


Trên tàu có một người kiểm vé robot, điều đặc biệt là trên con tàu cũ kĩ ấy, tuyệt nhiên không có lấy một bóng người nào khác ngoài nhóm bạn Nobita và robot kia. Thấy lạ, đồng thời điện chập chờn do tàu quá cũ, cả nhóm đều thấy sợ và hỏi người kiểm vé, thì ra, từ khi xuất hiện "cái đó", mọi người đều không dùng loại tàu hỏa này nữa, và chuyến đi này là chuyến đi cuối cùng. Trên đường về, một sự cố xảy ra khi Suneo và Jaian cố tình nghịch ngợm và rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi toa tàu của họ dừng lại và chuẩn bị bị đâm bởi một con tàu điện hạng sang khác, đúng lúc ấy, do đã nhận ra Nobita lấy chiếc vé của mình, Doraemon xuất hiện thật đúng lúc và kịp thời cứu Jaian và Suneo.


Tưởng rằng sau khi thoát nạn, cả nhóm sẽ có thể về nhà an bình, nhưng không, một trận bão thiên thạch đã diễn ra, mỗi lúc một dữ dội, và con tàu hạng sang vừa rồi bị gặp nạn. Cả nhóm Nobita đã quyết định đến cứu những hành khách trên con tàu ấy, mặc cho nguy hiểm tính mạng. Và rồi cuộc di tản đã hoàn thành, với cảnh tượng nổ bùng của con tàu xấu số. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, một viên thiên thạch cực kì lớn đang nhằm trúng con tàu Saburo, nếu thoát qua tình huống này, tất cả sẽ được an toàn, nhưng nếu không thì chắc chắn sẽ nguy lớn. Muốn vậy, viên thiên thạch kia phải được bắn trúng tâm bởi một phát súng thần công được cất ở trong ống khói con tàu. Và Nobita - người tài môn bắn súng nhất được giao cho trọng trách này, rồi cậu đã thành công trong tiếng hò reo của tất cả mọi người.


Chuyến đi đã kết thúc - một chuyến đi đầy kỷ niệm của tất cả mọi người ai tham gia, và cũng là chuyến đi vĩ đại nhất mà con tàu Saburo thực hiện được - như là một dấu chấm huy hoàng cho cuộc đời Saburo, để mãi mãi không ai quên được nó, cho dù từ nay về sau, chuyến tàu này như thế sẽ không bao giờ được thực hiện lại.

Phân cảnh nhóm bạn Nobita đi cứu những hành khách khác - Doraemon Ep 164
Phân cảnh nhóm bạn Nobita đi cứu những hành khách khác - Doraemon Ep 164
Review Doraemon Ep 164 - Đêm ở đường sắt ngân hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy