Doraemon Ep 102 - Ngày tái sinh cảm động của Doraemon

Ngày tái sinh cảm động của Doraemon là tên của Ep 102 trong series phim hoạt hình Doraemon, đồng thời, nó cũng thuộc series tập đặc biệt, mỗi năm chiếu một lần vào ngày kỷ niệm sinh nhật Doraemon - 3/9.


Doraemon Ep 102 là một tập phim ngắn kể về lần "sinh ra lần nữa" của Doraemon. Câu chuyện bắt đầu khi Doraemon khi đang trở về thế giới tương lai, gặp lại một cậu bạn robot Dopaemon khác, tài giỏi hơn mình và thành công hơn mình, vì vậy, Doraemon cảm thấy thật buồn vì mình không hoàn hảo như cậu bạn kia, ngay lúc ấy, Doraemon bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc mà không hề biết lý do, ngay trong phạm vi nhà máy sản xuất robot Masushiba.


Trong khi đó thì Nobita đang ngồi chơi với nhóm bạn Jaian, Suneo và Shizuka thì bất ngờ, Dorami cùng Sewashi liền rơi từ cỗ máy thời gian xuống và thông báo cho cậu biết về vụ mất tích bí ẩn của Doraemon, sau khi biết tin thì tất cả mọi người đều quyết tâm đi tới thế giới tương lai để tìm Doraemon. Cũng chính từ lúc này mà một số điều thú vị về lần Doraemon được ra đời được Nobita kể lại, trong quá trình chuyền băng chuyền, thì một tia sét đã đánh trúng phải Doraemon, làm cậu bị rơi mất một con ốc quan trọng và đó chính là nguyên do khiến cậu vụng về và chậm chạp so với những người bạn robot khác.


Để tìm được Doraemon, cả nhóm bạn đã rất vất vả, với sự giúp đỡ của Dopaemon và một cô bạn robot mèo khác - bạn học của Doraemon nên tất cả đã vượt qua, kể cả việc bắt trọn ổ bắt cóc robot xôn xao mấy ngày gần đó, nhưng vẫn không tìm ra được Doraemon. Vậy là, theo sự suy luận của hai người bạn Doraemon, họ khẳng định chỉ Misushiba mới là nơi đang giam giữ Doraemon, thế là, với tình bạn cao đẹp, họ lại tiếp tục lên đường để tìm về Doraemon.


Trong khi ấy, Doraemon lại đang được kiểm tra sát sao về cơ thể của mình và vị sáng chế robot đẳng cấp vũ trụ kia đang chuẩn bị tái thiết lập cậu, cho cậu một cuộc sống mới, để hoàn thiện Doraemon trở nên hoàn hảo như nhiều chú robot khác. Tuy nhiên, Doraemon, tuy rằng dù từng bị bao buồn bã và tự ti khi mới chỉ là robot hạng 2, và cậu đang nắm trong tay cơ hội được biến đổi cuộc sống của mình trở nên hoàn hảo, nhưng cậu lại không hề vui vẻ, mà chỉ thấy toàn tiếc nuối, tiếc nuối những ngày tháng ở bên Nobita, với những kỷ niệm đẹp đẽ đã từng trải qua, ấy vậy nên cậu không đồng ý mặc cho sự quyết liệt của vị tiến sĩ kia.


Vào phút giây cuối cùng, khi mà Doraemon chuẩn bị cần kề được tái tạo, thì Nobita xuất hiện, ở ngoài và cả hai đã tâm sự với nhau, chính tình cảm bạn bè giữa họ đã gây cảm động vị tiến sĩ chế tạo robot này, và ông đồng ý không tái sinh lại Doraemon nữa, vì Doraemon đã mang trong mình một "con ốc" quý giá nhất, đó chính là tình bạn và tình cảm.

Phân cảnh cuối trong Doraemon Ep 102
Phân cảnh cuối trong Doraemon Ep 102
Review Doraemon Ep 102 - Ngày tái sinh cảm động của Doraemon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy