Đội tuyển Brazil

Đã 20 năm kể từ lần cuối cùng Brazil nâng cao chiếc cúp vô địch ở một kỳ World Cup, hơn lúc nào hết, đội tuyển đến từ Nam Mỹ đang rất khao khát để bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu này. Giải đấu ở Qatar ngày càng đến gần, với những cái tên chất lượng trong đội hình, Selecao được đánh giá có đủ khả năng để bổ sung một ngôi sao vào áo đấu.


Tuy nhiên, góp mặt cùng bảng đấu với Brazil là bộ ba gồm Serbia, Thụy Sĩ và Cameroon, những cái tên luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ với tinh thần cống hiến của mình. Chính vì điều đó, bảng G FIFA World Cup 2022 được đánh giá là rất hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ. Brazil quá mạnh trước thềm World Cup 2022 là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại World Cup 2022. Brazil được siêu máy tính dự đoán có tỷ lệ giành chiếc cúp vô địch cao nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm 2022. Đó là những gì mà những chuyên gia, người hâm mộ có thể nói về đội tuyển Brazil trước thềm FIFA World Cup 2022 diễn ra. Brazil đang sở hữu một lứa cầu thủ chất lượng, tài năng và đẳng cấp, những yếu tố đó đã biến họ thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại giải đấu tại Qatar. Thực tế, việc đội tuyển Brazil được đánh giá cao là do họ đã có một chiến dịch vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ gần như không có một điểm yếu nào. Họ có một thành tích ấn tượng khi giành được 45 điểm. Sau 17 trận đấu đoàn quân của HLV Tite giành 14 chiến thắng, 3 trận hòa. Selecao ghi 40 bàn, trung bình 2,6 bàn/trận và chỉ để thủng lưới 5 lần. Brazil là đội tuyển vô địch World Cup nhiều nhất với 5 lần lên ngôi và đồng thời cũng là đội bóng duy nhất tham dự tất cả các kỳ World Cup.


Nhưng 20 năm trôi qua, kể từ sau chức vô địch năm 2002, đội bóng vàng xanh vẫn chưa thể nâng cao chiếc cúp vàng thế giới. Sau 20 năm, người ta mới thấy một đội tuyển Brazil hừng hực khí thế với những cầu thủ đẳng cấp thế giới đồng đều ở mọi tuyến.

Đội tuyển Brazil
Đội tuyển Brazil
Đội tuyển Brazil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy