Đội tuyển Bồ Đào Nha

Ở tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo là tay săn bàn hàng đầu với số lượng bàn thắng quốc tế lên đến 117 bàn. Tuy nhiên, khi ở Man Utd, tình cảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha lại hoàn toàn thay đổi. Ronaldo phải liên tục làm quen với băng ghế dự bị ở sân Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag.


Dù bài toán hóc búa về sự bất ổn chưa được giải quyết, nhưng người hâm mộ tuyển Bồ Đào Nha vẫn còn tia hy vọng với những cái tên nổi bật như Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Bernardo Silva và Ruben Dias. Tiền vệ Bruno Fernandes đang dần lấy lại phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Sự phối hợp ăn ý giữa anh và Fred tạo nên nhiều cơ hội ghi bàn cho đội bóng thành Manchester. Gần đây nhất, trong trận đấu với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1994 còn chơi thăng hoa và đóng góp một bàn thắng quan trọng giúp Man Utd ấn định tỉ số 2-0. Ngoài ra, anh cũng là người ghi hai bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha trước Bắc Macedonia ở trận chung kết play-off tranh vé World Cup 2022. Về phần Diogo Dalot, hậu vệ cánh phải này đang sở hữu phong độ ổn định trong màu áo của Manchester United. Trong khi đó, Bernardo Silva và Ruben Dias cũng thể hiện dấu ấn đậm nét ở Manchester City, đó là những tín hiệu khả quan đảm bảo sự cân bằng cho đội hình tuyển Bồ Đào Nha. Vô địch World Cup là giấc mơ mà HLV Fernando Santos từng chia sẻ.


Tuy nhiên, để đạt được tham vọng này, chiến lược gia 68 tuổi cần phải có những tính toán phù hợp nhằm vực dậy phong độ cho các cầu thủ đang sa sút. Có như vậy, tình thế hiện tại của đội hình Bồ Đào Nha mới được khởi sắc và quay lại quỹ đạo ổn định.

Đội tuyển Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bồ Đào Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy