Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mất một chiếc răng trong thời gian dài ?

Nếu một trong những chiếc răng của bạn đã bị loại bỏ hay mất một thời gian khá lâu, các nha sĩ khuyên bạn nên nhanh chóng phục hình lại chiếc răng mới ở chỗ đó. Một số bệnh nhân không muốn điều trị một chiếc răng để tiết kiệm tiền. Nhưng thực tế, cùng với thời gian, các răng lân cận sẽ di chuyển và không còn chỗ trống cho mão răng đó nữa. Một trong những răng hàng đầu lân cận cũng thay thế khoảng trống và di chuyển qua. Khi điều này xảy ra, bệnh nhân sẽ phải điều trị chỉnh nha tốn kém, chiếc răng bên trên cũng sẽ phải nhổ bỏ và cả hai răng đã nhổ sẽ phải phục hình khiến chi phí điều trị tăng lên gấp nhiều lần.


Có một thông tin thú vị khác liên quan đến việc chế tạo một bộ phận giả. Các trang web của chuyên gia và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi sẽ hiển thị các ví dụ về công việc làm giảm nếp nhăn ở rãnh mũi má và nâng khóe môi. Sự xuất hiện nhiều của những nếp nhăn này không chỉ liên quan đến quá trình lão hóa mà còn với sự sụt giảm ở 1/3 phần dưới của khuôn mặt do thiếu một hoặc nhiều răng nhai.


Bạn có bao giờ nhận thấy rằng đôi môi của người cao tuổi trông như thể họ bị gập vào trong và khiến nét mặt của họ trở nên u ám hơn không? Thông thường điều này có liên quan đến những chiếc răng bị rụng mất hay một phần của răng bị hỏng. Đó là lý do tại sao tốt hơn hết bạn nên phục hồi răng trước khi đến gặp bác sĩ thẩm mỹ. Việc không có dù chỉ 2 hoặc 3 chiếc răng có thể thay đổi đáng kể diện mạo chung của khuôn mặt bạn.


Nguồn: BRIGHTSIDE

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mất một chiếc răng trong thời gian dài ?
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mất một chiếc răng trong thời gian dài ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy