Dán sứ veneers có an toàn không ?

Veneers là những tấm sứ thay thế lớp bên ngoài của răng (bên trong men răng) và giúp điều chỉnh hình dạng và màu sắc của nó. Veneers có thể được so sánh như móng tay giả ở một mức độ nào đó - một tấm mỏng trong suốt được dán lên răng và thay đổi màu sắc và hình dạng của nó. Nếu bạn đến gặp một nha sĩ giỏi, thì lớp men được lấy ra để lắp veneer sẽ không vượt quá 0,5-0,7 mm, mức này không đáng kể và sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến răng.


Veneers có thể giúp bạn:

  • Nếu bạn có khoảng trống lớn giữa các răng.
  • Nếu màu răng của bạn không đồng nhất và không dễ làm trắng.
  • Nếu bạn không thích hình dạng răng mình (ví dụ: bạn muốn có nhiều góc giống hình vuông hơn nhưng răng bạn lại có hình tròn và ngược lại).

Ván sứ này có thể bị vỡ nếu áp lực quá mạnh. Đó là lý do tại sao nghiến răng (thói quen nghiến răng, thường là khi ngủ hoặc căng thẳng) là chống chỉ định cho việc lắp đặt loại ván sứ này. Ngoài ra, tốt hơn hết là không nên lắp đặt các veneer nếu thiếu ít nhất một răng nhai (không bao gồm răng khôn). Vấn đề là veneers không thể chịu được áp lực mạnh và trong trường hợp không có chiều cao khớp cắn cố định, tất cả áp lực sẽ dồn lên các răng cửa. Chiều cao khớp cắn cố định có thể thực hiện được khi có tất cả các nhóm răng trong khoang miệng. Đó là lý do tại sao trước khi lắp veneers, điều quan trọng là phải xử lý răng nhai, phục hồi chức năng ăn nhai và sau đó mới tham gia vào quá trình thẩm mỹ này.

Dán sứ veneers có an toàn không ?
Dán sứ veneers có an toàn không ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy