Cách chọn kem đánh răng phù hợp ?

Điều quan trọng nhất của việc đánh răng là bạn cần phải sử dụng đúng kỹ thuật. Nếu bạn chỉ đánh răng trong 30 giây, thì ngay cả loại kem đánh răng đắt tiền nhất cũng không giúp được gì cho bạn.


Nếu bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào về răng như quá nhạy cảm, chảy máu nướu răng,... thì bạn có thể sử dụng bất kỳ loại kem đánh răng nào ngoại trừ loại kem đánh răng gây mài mòn. Nếu có một vấn đề cụ thể nào đó bạn đang gặp phải, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến của nha sĩ và chọn loại kem đánh răng phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. Khi tự lựa chọn một loại kem đánh răng phù hợp với mình, bạn sẽ có nguy cơ lãng phí tiền đó.


Ngoài ra, hãy chú ý đến nồng độ florua trong các nguồn cung cấp nước ở khu vực bạn đang sinh sống: chỉ số tối ưu là 0,7-1,2 mg/l. Nếu những con số này nhỏ hơn ở khu vực bạn cư trú, thì bạn nên sử dụng kem đánh răng có fluor. Florua là chất duy nhất có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của sâu răng, điều này đã được khẳng định qua nhiều năm nghiên cứu. Đồng thời, có rất nhiều bài báo nói về sự nguy hiểm của nguyên tố này. Florua có thể độc nhưng mọi thứ phụ thuộc vào nồng độ của nó, giống như các loại thuốc khác. Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu nào khẳng định tác hại của florua khi sử dụng trong các loại thuốc cho mục đích phòng bệnh.

Cách chọn kem đánh răng phù hợp ?
Cách chọn kem đánh răng phù hợp ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy