Dâu tây

Nhắc đến Mộc Châu, người ta thường nhớ ngay đến những vườn dâu tây Mộc Châu chín mọng nhuộm đỏ cả bầu trời Tây Bắc. Dạo quanh các vườn dâu xanh mướt nặng trĩu quả, thưởng thức vị chua chua ngọt ngọt đặc trưng của nó sẽ để lại cho bạn những cảm giác thật thú vị. Dâu tây Mộc Châu là thứ quả mới, chỉ mới được trồng thử nghiệm khoảng chục năm trở lại đây. Tuy nhiên, thứ quả này đã nhanh chóng trở thành thương hiệu có tiếng bởi hương vị thơm ngon, rất đặc biệt.


Vụ mùa trồng dâu tây ở Mộc Châu bắt đầu từ khoảng tháng 9 và được vun trồng chăm sóc sau hơn 2 tháng sẽ cho ra những quả dâu tây đầu tiên. Mùa thu hoạch sẽ kéo dài đến tận tháng 6 năm sau. Tuy nhiên, để có thể tham quan và thưởng thức những quả dâu ngon nhất, bạn có thể đến đây vào độ tầm tháng 10 đến tháng 4


Dâu tây đã trở thành một trong những đặc sản ngon nổi tiếng nhất ở Mộc Châu. Sau khi tham quan các vườn dâu tây, tìm hiểu quy trình trồng cũng như chụp ảnh và ăn quả ngay tại vườn, bạn nhớ đừng quên lựa cho mình vài ba cân dâu tây chín mọng về làm quà cho người thân nhé!

Đến với Mộc Châu, bạn đừng quên dành thời gian tới thăm những vườn dâu tây trĩu quả
Đến với Mộc Châu, bạn đừng quên dành thời gian tới thăm những vườn dâu tây trĩu quả
Dâu tây Mộc Châu
Dâu tây Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy