Cá hồi

Cá hồi tưởng như chẳng liên quan gì đến vùng cao nguyên nơi Tây Bắc này, thực ra lại chính là một trong những đặc sản ngon nổi tiếng nhất ở Mộc Châu.Thực chất, cá hồi là một loại đặc sản chỉ mới xuất hiện ở Mộc Châu cách đây vài năm nay. Tuy vậy, nhờ sự thơm ngon, giàu dinh dưỡng cũng vô vàn những cách chế biến độc đáo khác nhau như với làm gỏi, xông khói, làm chả, chiên rán hay làm lẩu... cá hồi đã thực sự trở thành một món ăn không thể không thưởng thức nếu bạn ghé thăm vùng đất Mộc Châu.


Mộc Châu được thiên nhiên ban tặng cho nguồn nước thích hợp để nuôi dưỡng và cá hồi tại đây đã trở thành một món ăn phổ biến. Điều đặc biệt là giá cả của món đặc sản này không hề cao, dao động từ 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ/một phần ăn tùy theo cách chế biến.


Cá hồi Mộc Châu được nhiều người đánh giá là tươi ngon, thịt dai và khác hẳn với cá hồi ướp lạnh mua ở các siêu thị. Lên Mộc Châu vừa thưởng thức đặc sản cao nguyên, vừa được ngắm cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ thì còn gì bằng. Đặc biệt là giữa tiết trời se se lạnh nơi Mộc Châu những ngày cuối đông, thưởng thức một nồi lẩu cá hồi thơm lừng thì hạnh phúc kể sao cho hết.

Gỏi cá hồi tại Mộc Châu
Gỏi cá hồi tại Mộc Châu
Cá hồi Mộc Châu
Cá hồi Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy