Bê chao

Nhắc tới ẩm thực Mộc Châu không thể không nhắc tới món bê chao. Đây là món ăn nhất định bạn phải thưởng thức khi tới với Cao nguyên Mộc Châu. Bê chao là món ăn được làm từ thịt bê non, mà phải là loại thịt có đủ nạc, đủ mỡ, đủ bì. Thịt bê non được xắt mỏng, chần qua nước sôi rồi đem ướp với nhiều loại gia vị như gừng, tiêu, sả, sa tế... Cuối cùng là chao miếng thịt bê ấy qua dầu nóng cho chín tới.


Món bê chao gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi đến với Mộc Châu bởi chính hương vị thơm ngon độc đáo của nó. Những miếng bê non khi ăn sẽ cảm nhận được độ mềm, vị ngọt, mùi thơm nức mũi của các loại nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Cốt yếu độ ngon của món ăn này chính là ở chỗ miếng thịt phải nóng hổi. Nhâm nhi miếng thịt thơm ngọt, miếng rau chấm cùng nước tương bùi bùi, miếng da dai dai, nhấp thêm ngụm rượu táo mèo lại càng làm dậy lên cái vị đậm đà của đặc sản


Bê chao ăn ngay khi vừa ra khỏi chảo khác hoàn toàn với khi để nguội: mềm, ngọt, thơm và ngậy hơn rất nhiều. Thêm vài ba miếng gừng già quyện cùng với nước tương ngọt lừ là đủ khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngây ngất.

Món bê chao gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi đến với Mộc Châu bởi hương vị thơm ngon độc đáo
Món bê chao gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi đến với Mộc Châu bởi hương vị thơm ngon độc đáo
Bê chao
Bê chao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy