Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu có diện tích lên tới 400ha, cách trung tâm thành phố Hạ Long 2km. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi về cả đường thủy lẫn đường bộ nên việc di chuyển đến Tuần Châu khá dễ dàng khiến cho khách du lịch dễ dàng tìm đến nơi đây hơn. Hòn đảo này hiện nay được đầu tư cho phát triển du lịch rất nhiều và được biết đến như một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh.


Khu du lịch Tuần Châu được hình thành từ những ngọn đồi thoai thoải và một con đường trải dài 2km nối liền đảo với bờ. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này là những ngôi nhà cao tầng, những khu biệt thự hiện đại sang trọng. Đi vào trong là khu phố ẩm thực với những món ăn đa dạng, bao gồm cả món Âu và Á, những nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình sẽ khiến bạn thích thú đó. Đặc biệt khi tiến vào khu trung tâm bạn sẽ cảm thấy thích thú với các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại và độc đáo ở nơi đây.

Đến với Tuần Châu du khách không thể bỏ lỡ buổi trình diễn xiếc cá heo, sư tử biển, hải cẩu ấn tượng, đây là hoạt động được đông đảo du khách yêu thích đặc biệt là cá em nhỏ. Chương trình nhạc nước laser với ánh sáng huyền ảo cùng sự hỗ trợ của dàn âm thanh sống động hứa hẹn đem đến cho bạn một màn biểu diễn mãn nhãn.

Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu
Đảo Tuần Châu

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Cái Chiên
  2. top 2 Đảo Bánh Sữa
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Đảo Ngọc Vừng
  5. top 5 Đảo Mắt Rồng
  6. top 6 Đảo Quan Lạn
  7. top 7 Đảo Tuần Châu
  8. top 8 Đảo Vĩnh Thực
  9. top 9 Đảo Cống Đỏ
  10. top 10 Đảo Thẻ Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy