Đảo Quan Lạn

Khách du lịch không hề xa lạ với cái tên đảo Quan Lạn, vì đây là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long, thuộc miền Bắc Việt Nam đang rất phát triển về du lịch hiện nay. Diện tích đảo chỉ tầm 11km2 và khoảng 7000 cư dân nhưng trong những năm gần đây đảo Quan Lạn đang ngày càng phát triển thế mạnh du lịch khám phá và nghỉ dưỡng nhờ có vẻ đẹp của biển cả và vịnh đảo trời ban. Từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm là khoảng thời gian thích hợp nhất để có chuyến ghé thăm hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp, tuy nhiên ở miền bắc từ tháng 7 đến tháng 9 thường có những cơn áp thấp nhiệt đới gây ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh ven biển miền Bắc vì thế các bạn nhớ theo dõi dự báo thời tiết để tránh gặp mưa bão nhé!


Nếu đi từ Hà Nội, các bạn có thể đi các tuyến xe khách đi Cửa Ông, Vân Đồn rồi xuống tại ngã 3 Vân Đồn rồi tiếp tục bắt xe buýt số 01 (Bãi Cháy – Vân Đồn) tới Bưu điện Vân Đồn, từ đây còn khoảng hơn 1km nữa sẽ tới cảng Cái Rồng, các bạn có thể lựa chọn xe ôm hoặc đi bộ.


Đảo Quan Lạn mang một vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa dân dã, chắc chắn Quan Lạn sẽ là điểm du lịch đầy hứa hẹn cho mùa hè này của bạn và người thân. Không chỉ có biển xanh cát trắng níu chân du khách thập phương, Đảo Quan Lạn còn hội tụ đầy đủ những điểm lý tưởng để trở thành một địa điểm du lịch “hot” cho mùa hè này như nguồn hải sản trù phú, những kiến trúc, văn hóa, di tích lịch sử, đền chùa cổ kính chắc chắn khiến bạn hài lòng về không gian và cảnh quan nơi đây.

Đảo Quan Lạn
Đảo Quan Lạn
Đảo Quan Lạn

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Cái Chiên
  2. top 2 Đảo Bánh Sữa
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Đảo Ngọc Vừng
  5. top 5 Đảo Mắt Rồng
  6. top 6 Đảo Quan Lạn
  7. top 7 Đảo Tuần Châu
  8. top 8 Đảo Vĩnh Thực
  9. top 9 Đảo Cống Đỏ
  10. top 10 Đảo Thẻ Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy