Đảo Bánh Sữa

Đảo Bánh Sữa (còn được gọi là đảo Ông Tờ hay đảo Tu Hài) nằm khiêm tốn trên vịnh Bái Tử Long, thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo không chỉ sở hữu cái tên dịu ngọt làm du khách xao xuyến khi nhắc đến mà mảnh đất này đích thực là ốc đảo nguyên sơ khiến du khách say đắm trong hành trình khám phá thiên nhiên.


Đảo Bánh Sữa có diện tích chưa đến 1km², nơi rộng nhất cũng chỉ tầm khoảng 420 m và nó trông giống như chú rùa nhỏ giữa biển cả mênh mông. Với diện tích khiêm tốn nên Bánh Sữa thường được ví là em út trong đại gia đình hàng trăm đảo lớn nhỏ, đặc biệt được các đảo Thẻ Vàng (phía Tây), đảo Đống Chén (phía Đông), hòn Bùa Thuốc (phía Bắc) và hòn Phi Mã (phía Nam) bao quanh, che chở. Không sở hữu những bãi cát dài, trắng với làn nước trong xanh, không có những khách sạn hạng sao và càng không có cái không khí náo nhiệt của khu du lịch nhưng vẻ đẹp riêng của đảo Bánh Sữa hẳn sẽ làm du khách mê đắm và ngất ngây giữa không gian tĩnh lặng, yên bình đến ngỡ ngàng với những căn phòng xinh xắn, giản dị.


Tuy là hòn đảo bé nhỏ bậc nhất tại tỉnh Quảng Ninh nhưng nơi đây lại sở hữu những bãi cát trắng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh. Là một đảo còn khá là hoang sơ nên tại đảo Bánh Sữa sẽ không có những khách sạn, nhà nghỉ lại càng không có cái không khí náo nhiệt của những khu du lịch. Mà Bánh Sữa lại làm biết bao du khách phải say đắm bởi vẻ đẹp bình dị, tính lặng và yên bình cùng những người dân vô cùng thân thiện.


Lang thang trên đảo, bạn sẽ luôn tìm thấy những điều thú vị quanh ốc đảo giữa biển cả rộng lớn này. Đâu đó trên hòn đảo đáng yêu này, bạn sẽ được thư giãn giữa chốn không gian thanh bình, an nhiên, tận hưởng dòng nước trong xanh, tha hồ bơi lội quanh đảo và lặn ngắm san hô đầy màu sắc rực rỡ.

Đảo Bánh Sữa
Đảo Bánh Sữa
Đảo Bánh Sữa

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Cái Chiên
  2. top 2 Đảo Bánh Sữa
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Đảo Ngọc Vừng
  5. top 5 Đảo Mắt Rồng
  6. top 6 Đảo Quan Lạn
  7. top 7 Đảo Tuần Châu
  8. top 8 Đảo Vĩnh Thực
  9. top 9 Đảo Cống Đỏ
  10. top 10 Đảo Thẻ Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy