Đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên nằm tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh – Đây là một hòn đảo mới nổi lên và đang thu hút nhiều dân du lịch bụi và phượt bởi cảnh đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Cái Chiên là một xã đảo nằm ở phía nam huyện Hải Hà, cách cảng Ghềnh Võ khoảng 8km. Diện tích tự nhiên của đảo khoảng 2500 ha nhưng đa phần là đồi núi và bãi biển. Đảo đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng và chưa được khai phá mạnh về du lịch nên nơi đây đang là điểm đến du lịch cực hot với những người thích sự hoang sơ và yên bình của thiên nhiên. Hiện nay, đảo Cái Chiên đang được đầu tư phát triển du lịch. Với bãi cát trải dài 10km, rừng phi lao chạy thẳng tắp, xa hun hút và bờ cát trắng mịn, khung cảnh hoang sơ hết ý, Cái Chiên mộc mạc đủ níu chân du khách ở lại khám phá.


Đảo Cái Chiên là một trong số những hòn đảo tuyệt đẹp của Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Quảng Ninh như đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, đảo Cái Chiên, đảo Mắt Rồng,… Trong đó đảo Cái Chiên vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của thiên nhiên, chưa được khai phá du lịch nên các bạn có thể yên tâm đến đây khám phá. Trên đảo hiện chỉ có khoảng 120 hộ dân với gần 600 người sinh sống trên đảo. Hầu hết biển ở Cái Chiên vẫn hoang sơ nên rất đẹp, trong đó có bãi biển Đầu Rồng là đẹp nhất với bãi cát trải dài 2 km, nước biển trong xanh, còn có hàng phi lao xanh chạy dọc bãi biển.


Từ thành phố Hà Nội, để đến được đảo, các bạn cần di chuyển đến cảng Ghềnh Võ rồi bắt phà ra đảo Cái Chiên. Các bạn có thể bắt xe khách đi Móng Cái từ bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát,… Sau đó xuống xe tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt, Quảng Hà. Hoặc đi Cái Chiên bằng xe máy theo chỉ dẫn của Google Map đến cảng Ghềnh Võ. Đến đây tắm biển và tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển thì còn gì bằng. Từ bãi Đầu Rồng các bạn có thể đi thuyền ra đảo Thoi Xanh gần đó để khám phá bãi biển tuyệt vời, đứng từ trên cao ở đảo Thoi Xanh các bạn có thể nhìn thấy đảo Cô Tô, hòn Vĩnh Thực, núi Sâu,… Chuyến đi du lịch đảo Cái Chiên sẽ là chuyến đi để lại cho bạn nhiều ấn tượng bởi cảnh đẹp hoang sơ của đảo Cái Chiên.

Đảo Cái Chiên
Đảo Cái Chiên
Đảo Cái Chiên

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Cái Chiên
  2. top 2 Đảo Bánh Sữa
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Đảo Ngọc Vừng
  5. top 5 Đảo Mắt Rồng
  6. top 6 Đảo Quan Lạn
  7. top 7 Đảo Tuần Châu
  8. top 8 Đảo Vĩnh Thực
  9. top 9 Đảo Cống Đỏ
  10. top 10 Đảo Thẻ Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy