Đảo Cô Tô

Cô Tô là một hòn đảo rất đẹp, vẫn còn rất hoang sơ, tọa lạc ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh, cách Vịnh Hạ Long 80km. Quần đảo Cô Tô có khoảng 50 đảo, đảo nhỏ và đảo ngầm. Trong đó có đảo Cô Tô lớn và Cô Tô nhỏ là 2 đảo sở hữu những bãi biển đẹp và trong xanh. Hiện nay, Cô Tô Quảng Ninh đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách và được chú trọng đầu tư. Cô Tô chính là thiên đường dành cho những ai yêu sự thanh bình, yên ả và mong muốn có những giây phút tách biệt với thế giới ồn ã thường nhật. Chỉ cần rong ruổi trên khắp các con đường ở đây với cảnh trí ngập tràn màu xanh thôi là tâm hồn mình như được thở dài nhẹ nhõm rồi.


Chưa kể nơi đây không có wifi, truyền hình và sóng rất yếu nên bạn buộc mình phải rời bỏ công nghệ để xích lại gần nhau hơn. Những năm gần đây, đảo Cô Tô trở nên hot hơn bao giờ hết, vẫn còn nhiều nét hoang sơ, các bãi biển nước trong, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển, người dân hiền lành chất phác nên dễ chịu vô cùng. Huyện Cô Tô Quảng Ninh nằm ở rìa cực Bắc của Tổ quốc, nên thời tiết ở đây có đầy đủ 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi mùa Cô Tô lại khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau. Cảnh sắc và cảnh vật cũng vì vậy mà thay đổi. Tuỳ thuộc vào sở thích và tính cách của mình mà các bạn có thể sắp xếp thời gian thăm quan nơi đây vào bất kỳ mùa nào trong năm.


Đến Cô Tô bạn không chỉ được đắm mình với trời, nước biển trong xanh mà còn được thưởng thức những món ăn chỉ Cô Tô mới có. Những bờ cát trắng trải dài cùng với rừng cây vi vu mang đến một khung cảnh yên bình, lãng mạn. Ngoài ra, đảo còn có rất nhiều điểm check-in khác như con đường tình yêu, bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô con… Hải sản ở đây đặc biệt ngon luôn, nên đến đây bạn không được bỏ lỡ đâu nhé.

Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô
Đảo Cô Tô

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại tỉnh Quảng Ninh

  1. top 1 Đảo Cái Chiên
  2. top 2 Đảo Bánh Sữa
  3. top 3 Đảo Cô Tô
  4. top 4 Đảo Ngọc Vừng
  5. top 5 Đảo Mắt Rồng
  6. top 6 Đảo Quan Lạn
  7. top 7 Đảo Tuần Châu
  8. top 8 Đảo Vĩnh Thực
  9. top 9 Đảo Cống Đỏ
  10. top 10 Đảo Thẻ Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy