Đại học Salamanca, Tây Ban Nha

Đại học Salamanca là trường đại học lâu đời nhất của Tây Ban Nha, nằm tại thành phố Salamanca, một thị trấn nằm ở phía tây Madrid. Ngôi trường này được thành lập năm 1218 và ngày nay là trường Đại học hàng đầu thế giới nghiên cứu về lĩnh vực nhân văn và ngôn ngữ. Nhà thám hiểm nổi tiếng Christopher Columbus trước thực hiện hành trình đến Ấn Độ đã đến hỏi ý kiến các học giả từ Đại học này để tìm ra phương cách cho mình.


Hàng năm, trường thu hút sinh viên và các giáo sư đến học tập và làm việc từ hơn 60 quốc gia. Với hơn 800 năm tồn tại, Đại học Salamanca hiện được xem là trường Đại học lớn nhất Châu Âu. Được biết đến với chất lượng đào tạo tuyệt vời, Đại học Salamanca đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ sinh viên quốc tế mà còn du khách đến tham quan.


Salamanca có khuôn viên tại 3 thành phố khác nhau tại Castilla y Leon (Avila, Bejar và Zamora). Đây là những thành phố nhỏ, thân thiện, dễ sống và có truyền thống lịch sử lâu đời. Hai trong 3 thành phố được tổ chức UNESCO chứng nhận kỳ quan thế giới.


Website: https://www.usal.es/

Bên trong trường Đại học Salamanca
Bên trong trường Đại học Salamanca
Đại học Salamanca
Đại học Salamanca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy