Đại học Padova, Ý

Đại học Padova (tiếng Ý: Università degli Studi di Padova, UNIPD) là một trường Đại học hàng đầu tại Ý nằm tại thành phố Padova. Được thành lập từ năm 1222, nơi đây được xem là một trong những trường đại học nổi bật và lâu đời nhất tại châu Âu. Nó là trường đại học lâu đời thứ 5 của thế giới và lâu đời thứ 2 tại Ý (sau Đại học Bologna). Ngày nay, Padova vẫn giữ vững vị thế giáo dục của mình ở trong nước cũng như trên toàn châu Âu (THE xếp hạng Đại học Padova xếp thứ 6 trên toàn châu Âu năm 2018).


Đại học Padova nằm tại thành phố cùng tên, thuộc phía Đông Bắc của Ý – một mảnh đất màu mỡ và quyến rũ, với khí hậu ôn hòa, yên bình và tràn đầy màu sắc nghệ thuật. Bắc Ý cũng là khu vực công nghiệp phát triển tại Ý cùng với các trung tâm như Milano, Torino và hải cảng Genova. Một trong những thành phố nổi tiếng trong khu vực đó chính là Padua – cách Venice một giờ lái xe.


Tất cả các trụ sở của trường đại học Padova hiện nay đều được trang bị cơ sở vật chất và dịch vụ chu đáo, từ các dịch vụ như tư vấn học bổng cho đến hướng dẫn dịch vụ ăn ở, từ phòng thí nghiệm, thư viện với kho sách khổng lồ, cho đến các phòng đa phương tiện và những dịch vụ dành cho sinh viên khuyết tật,… Padova cũng là trường đại học đầu tiên trên thế giới có Vườn thực vật được xây dựng năm 1545 và đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi đây cũng có một trong những nhà hát tư đầu tiên trên thế giới (mở cửa từ năm 1594).


Website: https://www.unipd.it/

Đại học Padova
Đại học Padova
Đại học Padova
Đại học Padova

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy