Đại học Cambridge, Anh

Được thành lập vào năm 1209, và cho đến nay, Đại học Cambridge vẫn là ngôi trường cạnh tranh với Đại học Oxford về sự già đời. Hiện nay, trường được xếp hạng là 5 trường top đầu thế giới, và những cựu sinh viên của trường đều là những người xuất sắc, với không ít người từng đoạt giải Nobel ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cho đến nay, có 87 giải Nobel từng được trao cho sinh viên trường.


Đại học Cambridge phục vụ hơn 18.000 sinh viên từ tất cả các nền văn hoá và các góc của thế giới. Gần 4.000 sinh viên của nó là quốc tế và mưa đá từ hơn 120 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, Trường hè quốc tế của trường cung cấp 150 khóa học cho sinh viên từ hơn 50 quốc gia. Trường đại học này được chia thành 31 trường đại học tự trị, nơi sinh viên nhận được các buổi giảng dạy nhóm nhỏ được gọi là giám sát trường đại học.

Trường cũng sở hữu 9 bảo tàng nghệ thuật, khoa học và văn hoá mở cửa cho công chúng trong suốt cả năm, cũng như một khu vườn thực vật. Nhà xuất bản Đại học Cambridge là một tổ chức phi trường học và hoạt động như một doanh nghiệp xuất bản của trường đại học. Với hơn 50 văn phòng trên toàn thế giới, danh sách xuất bản của nó được tạo thành từ 45.000 đầu sách bao gồm nghiên cứu khoa học, phát triển chuyên môn, tạp chí nghiên cứu, giáo dục và xuất bản bible. Tổng cộng, 92 chi nhánh của trường đại học đã được trao giải Nobel, bao gồm mọi thể loại.


Website: https://www.cam.ac.uk/

Khuôn viên trường Đại học Cambridge
Khuôn viên trường Đại học Cambridge
Đại học Cambridge, Anh
Đại học Cambridge, Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy