Đại học Paris, Pháp

Đại học Paris là ngôi trường có lịch sử lâu đời của nước Pháp và được coi là một trong những trung tâm giáo dục đại học hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật, thần học, y học và pháp luật. Trường được thành lập vào giữa thế kỷ 12 và chính thức được công nhận là một viện đại học trong khoảng thời gian năm 1160 đến 1250.


Tuy nhiên, vào năm 1970, ngôi trường lâu đời này đã đóng cửa và thay vào đó là 13 trường Đại học khác nhau hoạt động theo tên của Đại học Paris I - XIII. Viện Đại học Paris thường được gọi là Sorbonne hay La Sorbone (Collège de Sorbonne) do Robert de Sorbon thành lập vào khoảng năm 1257, mặc dù nó chưa bao giờ nằm hoàn toàn ở Sorbonne.


Hàng năm, trường Đại học Paris tiếp nhận rất nhiều sinh nước ngoài đến để học tập, công tác, thực tập và làm nghiên cứu tại trường. Với một hệ thống các viện đại học được phân bố khắp nước Pháp nằm mở rộng hệ thống giáo dục nước nhà. Các hệ thống trường Đại học Paris luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên nước ngoài trong đó có cả Việt Nam. Đầu vào của Đại học Paris luôn khắt khe để đảm bảo được năng lực sinh viên theo học tại trường. Và rất nhiều sinh viên theo học và đã có việc làm ổn định khi ra trường, bởi đó mà uy tín của trường cũng được nâng lên.


Website: https://www.ac-paris.fr/

Trường Đại học Paris
Trường Đại học Paris
Đại học Paris, Pháp
Đại học Paris, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy