Cuộc Đời Forrest Gump (1994)

Nội dung của phim xoay quanh cuộc đời của Forrest Gump, một người đàn ông sống hết sức đơn giản với chỉ số IQ thấp nhưng luôn có những tâm ý rất tốt. Anh ấy đang chạy qua thời thơ ấu với tốt nhất và người bạn duy nhất, của anh là Jenny. “Mẹ” của ông dạy anh cách để tồn tại trong cuộc sống và rời bỏ anh để chọn số phận của mình. Forrest gia nhập quân đội dịch vụ ở Việt Nam , tìm kiếm bạn bè mới gọi là Dan và Bubba, ông giành được huy chương, tạo ra một đội tàu đánh bắt tôm nổi tiếng , truyền cảm hứng cho mọi người chạy bộ, bắt đầu một cơn sốt, ping - pong, tạo ra những mặt cười, viết bumper stickers và các bài hát tặng cho người dân và nhiều lần được gặp gỡ với tổng thống.


Nói về chuyện tình cảm, Forrest cảm thấy thực sự cô đơn khi thiếu vắng Jenny. Anh đơn giản là chỉ muốn chạy, lúc đầu trong thị trấn, sau đó xa hơn nữa và ngày càng xa để rồi anh trở thành một hiện tượng , thậm chí thần tượng và nguồn cảm hứng cho nhiều người. Cho đến khi anh bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi nhận ra mình đã chạy hơn 3 năm, lúc này anh lại muốn trở về quê nhà. Tuy nhiên, đó mới chính là tất cả những gì Forrest muốn, một cuộc sống bên cạnh Jenny mãi mãi , người đã mắc phải những sai lầm trước đó. Mặc dù cuối cùng tất cả anh muốn chứng minh là bất cứ ai đều có thể yêu bất cứ ai.


Cuộc Đời Forrest Gump không đơn giản chỉ là một bộ phim nói về cuộc đời của một con người mà nó thậm chí giúp chúng ta nhìn lại một giai đoạn nhiều biến động trong lịch sử nước Mỹ qua góc nhìn ngây thơ và trong sáng của một người chỉ có IQ 75. Diễn xuất tuyệt vời của Tom Hanks thực sự đã biến Forrest Gump thành một biểu tượng lớn của điện ảnh thế giới, cùng với sự vô tư của Forrest đã giúp anh vượt qua mọi biến cố của cuộc đời và thậm chí giúp những người khác vươn lên.


Điểm IMDb: 8.8

Cuộc Đời Forrest Gump
Cuộc Đời Forrest Gump
Cuộc Đời Forrest Gump

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy