Công viên bỏ hoang siêu kinh dị tại Huế

Mặc dù, công viên nước Hồ Thuỷ Tiên có vị trí khá lí tưởng và đẹp mắt khi nằm ngay gần đồi Thiên An - một địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại Huế với phong cảnh thiên nhiên đẹp vô cùng và những ngôi chùa thanh tịnh cực kì thu hút khách du lịch, tuy nhiên địa danh này lại bị bỏ hoang một cách đầy bí ẩn và chưa có lời giải đáp.


Ngày nay, "Hồ Thuỷ Tiên" đã hoàn toàn bị biến mất và được "mở cửa" tự do cho những ai ưa mạo hiểm thoải mái khám phá. Phần đông khách du lịch tìm đến khu công viên nước bỏ hoang này chỉ để thử cảm giác mạo hiểm và không kém phần rùng rợn hệt như trong các bộ phim kinh dị, chứ không phải để ngắm nhìn một công trình kiến trúc vốn đã bị quên lãng vào quá khứ. Ngoài ra, cùng với phong trào “thám hiểm" địa danh kinh dị số 1 đất Huế của giới trẻ, thì một số người dân cũng tranh thủ tận dụng nơi này để kinh doanh đồ uống.


Khách du lịch khi tới Việt Nam sẽ không bao giờ hay biết đến địa danh Công viên nước Hồ Thủy Tiên tại Huế. Và nó thậm chí còn không hề hiện diện trên bản đồ hay bất cứ phương tiện thông tin nào. Nếu bạn hỏi người dân địa phương về cái tên đầy "lạ lẫm" này, thì chắc chắn bạn sẽ không thể nhận được câu trả lời như mong muốn. Dường như, địa danh "Hồ Thủy Tiên" đã bị bỏ quên từ rất lâu và không ai còn có thể nhớ tới nữa.

Công viên bỏ hoang siêu kinh dị tại Huế
Công viên bỏ hoang siêu kinh dị tại Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy