Chụp ảnh

Trong một thế giới bão hòa về phương tiện truyền thông, nơi chúng ta ngày càng dành nhiều thời gian hơn để nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, máy tính, bạn có thể nghĩ rằng việc cầm máy chụp ảnh để thư giãn đầu óc có vẻ phản khoa học nhưng nghiên cứu khoa học thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Năm 2010, các nhà khoa học đã phân tích và báo cáo tóm tắt hơn 100 nghiên cứu tập trung vào tác động của nghệ thuật đối với sức khỏe thể chất và tâm lý trong The Connection between Art, Healing and Public Health: A Review of Current Literature.


Các phát hiện là rõ ràng vô cùng thực tế. Nhiếp ảnh không chỉ cho phép bạn thể hiện bản thân mà còn giúp tập trung vào những trải nghiệm cuộc sống tích cực, nâng cao giá trị bản thân và thậm chí làm giảm hormone căng thẳng cortisol. Toàn bộ quá trình chụp từ chọn đối tượng đến khám phá các góc độ mới cho đến thao tác ánh sáng đều đòi hỏi sự tập trung tuyệt đối. Về bản chất, quá trình quan sát này là một nhiệm vụ thiền định, đưa bạn vào trạng thái yên bình.


Với công việc chụp ảnh để giải tỏa stress hằng ngày thì tất nhiên không cần bạn phải có kĩ năng, hay máy ảnh chuyên dụng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh, và một tâm hồn tự do. Hãy đi đến nơi quen thuộc, chỉ để chụp ảnh những hình ảnh thân quen hằng ngày. Sau đấy, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật diệu kỳ, thật nhiều màu sắc và thú vị. Với những bạn có năng khiếu hơn một chút, có thể download một vài phần mềm sửa ảnh trên điện thoại và sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình.

Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh
Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh
Chụp ảnh là một trong những việc giảm căng thẳng
Chụp ảnh là một trong những việc giảm căng thẳng

Top 11 Việc làm giúp giảm căng thẳng hiệu quả nhất

  1. top 1 Chụp ảnh
  2. top 2 Đi bộ
  3. top 3 Tụ tập bạn bè
  4. top 4 Nấu ăn
  5. top 5 Đọc sách
  6. top 6 Đánh đàn
  7. top 7 Lau dọn nhà cửa
  8. top 8 Ngủ
  9. top 9 Khóc lớn
  10. top 10 Trở về nhà
  11. top 11 Nuôi thú cưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy