Bệnh viện Thống Nhất

Với tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất đã và đang vươn lên thành một cơ sở y tế uy tín với chất lượng nổi bật, dẫn đầu miền Nam. Với nhiệm vụ chính là thăm khám và chữa bệnh cho cán bộ trung ương cao cấp của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang nhân dân các tỉnh miền Nam và các khu vực lân cận.


Hiện tại, Bệnh viện Thống Nhất đã xây dựng được hệ thống các khoa chuyên sâu hoàn chỉnh, dễ dàng hoạt động bao gồm: 1 giám đốc, 3 phó giám đốc, dưới 3 phó giám đốc có 3 khoa chuyên sâu là khối cơ quan, khối lâm sàng (bao gồm nội khoa & ngoại khoa), khối cận lâm sàng và các phòng ban nhỏ hơn phụ trách các công việc chuyên môn khác nhau. Đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm chuyên môn vững, tâm sáng, và một tấm lòng hết lòng vì nhân dân, bệnh viện đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy không chỉ của cán bộ Nhà nước mà còn của nhân dân phía Nam và các khu vực lân cận.


Khoa Nội cơ xương khớp là một trong những phòng khoa nổi bật với bề dày thành tích của bệnh viện. Với định hướng phát triển là luôn luôn cập nhật phác đồ chẩn đoán và điều trị mới, cùng với đó là tiếp tục triển khai khai điều trị các bệnh lý tự miễn bằng thuốc sinh học. Đây chắc hẳn là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân thăm khám và điều trị được các triệu chứng đau vai gáy của mình.


Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, với phương châm cốt lõi “Thầy thuốc như mẹ hiền”, bằng lòng quyết tâm, nghị lực phấn đấu bền bỉ, cùng tình cảm thương thân của những người đồng chí, đồng đội, bệnh viện Thống Nhất đã vươn lên và khẳng định được thương hiệu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3869 0277 & 028 38642 142 & 1900 2345 47
Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
Website: http://bvtn.org.vn/
Fanpage: https://facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy