Bệnh viện Thống Nhất

top 10
Hà Ngô

Với tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất là đơn vị có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe – y tế cho cán bộ trung ương cao cấp của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang nhân dân. Ngoài ra, bệnh viện cũng tổ chức thăm khám bệnh thông thường với lượng bệnh nhân tăng theo từng năm.


Bên cạnh đó bệnh viện còn là tuyến cuối cùng tiếp nhận và điều trị cho tất cả những trường hợp bệnh nhân chuyển tuyến, bệnh nhân đến cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú thuộc diện chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các tỉnh và thành phố phía Nam.


Lúc mới thành lập, Bệnh viện Thống Nhất đi vào hoạt động với quy mô 400 giường bệnh cùng với 16 khoa lâm sàng, 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng phục hồi chức năng, 1 phòng khám bệnh đa khoa và 2 tổ bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân. Tuy nhiên thời gian gần đây bệnh viện đã phát triển và mở rộng với quy mô 1.000 giường bệnh, 2000 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, 1.500 lượt khám chữa bệnh đối với bệnh nhân nội trú và 500 lượt cấp cứu mỗi ngày.


Ngoài ra bệnh viện còn nâng cao với hệ thống tổ chức gồm 27 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng, 1 khoa điều trị cán bộ cao cấp, 1 phòng khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cho những cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý ở phía Nam, 11 phòng phục hồi chức năng.


Bệnh viện Thống nhất hiện nay rất uy tín trong đó khoa Nội cơ Xương khớp và khoa ngoại là chuyên khoa nổi bật của bệnh viện. Với định hướng phát triển là cập nhật, áp dụng các phác đồ chẩn đoán, điều trị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Nơi đây mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với thời gian điều trị được rút ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao.


Khoa Nội Cơ xương khớp điều trị nội, ngoại trú các bệnh liên quan cơ xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, loãng xương cột sống, các bệnh lý nhiễm trùng cơ xương khớp, các bệnh khớp tự miễn (Lupus ban đỏ hệ thống, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp cột sống, viêm khớp vảy nến, viêm đa cơ, viêm da cơ, xơ cứng bì…). Khoa có kinh nghiệm sử dụng các thuốc mới như Zoledronic acid trong điều trị loãng xương, các thuốc DMARDs cổ điển cũng như thuốc DMARDs sinh học, trong điều trị bệnh tự miễn.


Khi thăm khám bệnh nhân có thể được phẫu thuật nếu trở nặng khi điều trị các bệnh cột sống trong khoa Ngoại Thần kinh. Tại khoa nổi tiếng bởi đã thực hiện hầu như tất cả các loại phẫu thuật chuyên khoa với các trang bị, dụng cụ phẫu thuật hiện đại, đem lại sức khỏe và sự yên tâm cho bệnh nhân.


Các bệnh lý đã và đang điều trị:

  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng
  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống vi phẫu, qua ống nong, nội soi
  • Phẫu thuật làm vững cột sống với nẹp vít chân cung qua da...
  • Bơm xi măng tạo hình thân đốt sống, bơm xi măng tạo hình thân đốt sống với bóng, với lồng titan
  • Phẫu thuật thay thân đốt sống- U tủy sống

Hiện nay, bệnh viện Thống Nhất vẫn đang từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bệnh viện cũng thực hiện phân chia khám chữa bệnh với BHYT và dịch vụ nhằm mang lại sự phục tốt nhất cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3864 2142 & 1900 234 547
Email: truyenthong@bvtn.org.vn
Website: http://bvtn.org.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất
Bệnh viện Thống Nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy