Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) được thành lập từ năm 1900 với tên là “Hôpital Municipal de Cho lon”, rồi lần lượt bệnh viện được đổi tên thành “Hôpital Indigene de Cochinchine” (1919), “Hôpital Lalung Bonnaire” (1938), “Hôpital 415” (1945). Sau đó bệnh viện được tách ra làm 2 phòng khám là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai phòng khám này sáp nhập lại vào năm 1957 cho tới ngày nay. Trong thực tế, người dân vẫn dùng tên Chợ Rẫy để gọi bệnh viện từ ngày thành lập.


Địa chỉ bệnh viện Chợ Rẫy điều trị cột sống thắt lưng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện tuyến trung ương vốn đã rất nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Nơi đây tiếp nhận được trị các ca bệnh nặng trong đó các bệnh lý về xương khớp, chấn thương ngoại khoa luôn được thực hiện tại khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện này.


Để khám và điều trị các bệnh cột sống tuy mức độ, bạn có thể tham khảo một trong các khoa của bệnh viện như: Khoa Nội cơ xương khớp tại bệnh viện Chợ Rẫy nổi tiếng với hệ thống trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất. Nơi đây tiếp nhận và điều trị các bệnh lý về xương khớp với các kỹ thuật chuyên sâu như:

  • Ứng dụng xét nghiệm miễn dịch tìm các tự kháng thể giúp chẩn đoán tình trạng viêm khớp và bệnh tự miễn.
  • Ứng dụng đo Khối lượng xương bằng hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong việc chẩn đoán và theo dõi tình trạng Loãng xương.
  • Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị bệnh lý về viêm khớp tự miễn.

Ngày nay, tại miền Nam Việt Nam, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện ngày càng lớn mạnh, phát triển. Thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp; xứng đáng là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: truyenthong@bvchoray.com
Website: http://choray.vn/

Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy