Bệnh viện Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

top 3
Hà Ngô

Khám đau cột sống thắt lưng bạn cũng không nên bỏ qua địa điểm uy tín đó là Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển. Đây là địa chỉ luôn đi đầu trên cả nước về điều trị cũng như phát triển nghiên cứu các phương pháp khám chữa bệnh về xương khớp hiệu quả, rút ngắn thời gian thăm khám.


Bệnh viện là địa chỉ top đầu khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày từ 8000 - 9000 lượt.


Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau trong đó:

  • Cơ sở 1 thuộc Quận 5, có cơ sở khang trang, có quy mô lớn nhất, mới hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu 2013. Hàng ngày cơ sở này tiếp nhận khoảng 7000 - 8000 lượt khám đối với các bệnh nhân khám các chuyên khoa, dịch vụ khác nhau. Hầu hết bệnh nhân khám lâm sàng nội và ngoại trú được tập trung về cơ sở 1 nhiều hơn cả. Các trang thiết bị - Cơ sở vật chất, máy móc của cơ sở 1 đều được đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không gian khu vực chờ khám, khám hay xét nghiệm, chụp chiếu rộng và tiện lợi hơn nhiều cho người bệnh và người thân trong quá trình khám.
  • Cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chỉ khám chuyên sâu một số chuyên khoa nhất định trong đó có cả: Cơ xương khớp...Cơ sở này có chức năng chính là nơi thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp, đồng thời nghiên cứu và áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại.
  • Tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM là cơ sở 3 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chuyên về khám chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, châm cứu và thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật cận lâm sàng. Ngoài ra còn có Phòng khám bệnh viện chuyên khám dịch vụ, ở đây có đội ngũ bác sĩ không chỉ từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM mà còn được mời từ các bệnh viện lớn khác như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,....

Người bệnh đi khám có thể xếp hàng và lấy số thứ tự đăng kí khám từ 4h sáng. Nếu người bệnh chỉ khám cận lâm sàng (làm các xét nghiệm, chụp chiếu,…) thì có thể được thực hiện từ 5h30 sáng. Còn lại các trường hợp khám bệnh chuyên khoa sẽ bắt đầu từ đúng 6h30 sáng. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, và quan trọng là được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến thăm khám đặc biệt các bệnh liên quan đến cột sống.


Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Mục tiêu sắp tới của Bệnh viện là xây dựng hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị. Từ sự hiểu biết chuyên sâu của nhiều chuyên ngành, Bệnh viện sẽ xây dựng các đơn vị phối hợp cùng lúc nhiều chuyên ngành để cùng can thiệp trên một bệnh lý, gia tăng hiệu quả điều trị đa mô thức. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ trở thành môi trường đào tạo nhân tài cho ngành Y tế. Ngoài đào tạo về chuyên môn, Bệnh viện tập trung xây dựng mô hình quản lý hiện đại, tiến tới chuyển giao mô hình quản lý tới các bệnh viện có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

Email: marketing@umc.edu.vn

Website: https://bvdaihoc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy