Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh

top 1
Hà Ngô

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi điều trị cột sống tốt nhất thì Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh là một gợi ý không nên bỏ lỡ. Nơi đây quy tụy các bác sĩ hàng đầu cho chuyên môn khám chữa bệnh liên quan đến cột sống.


Bệnh viện chính thức được hình thành năm 2002, trực thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí MInh. Đến nay trải qua gần 20 năm tồn tại, phát triển, trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối của chấn thương chỉnh hình, được bà con khu vực phía Nam tin tưởng. Một trong những chuyên khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi hàng đầu như khoa cột sống. Đây cũng là khoa phức tạp đòi hỏi bác sĩ trình độ cao, kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng. Có nhiều bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện chuyên về cột sống như: Bác sĩ Trần Quang Hiển; Bác sĩ Võ Văn Sĩ ....


Bệnh viện có trách nhiệm khắc phục các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực Cơ xương khớp. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân. Bác sĩ của bệnh viện đều là những người có y đức, giàu lòng nhân ái, chuyên môn giỏi, bệnh viện được người dân tin yêu và chữa thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, phức tạp và cả những người nghèo, người neo đơn...


Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại có 500 giường nội trú và 1100 giường ngoại trú. Ngoài ra, bệnh viện còn có một số thiết bị phục vụ nâng cao chất lượng khám và điều trị như:

  • Máy siêu âm
  • Siêu âm Doppler màu tim/mạch máu
  • Máy chụp X – quang
  • Chụp CT Scanner
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy nội soi

Bên cạnh các khoa khác thì khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cột sống đã thực hiện khám chữa cho nhiều ca khó. Ngoài ra, khoa cũng có nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển các phương pháp chữa trị cột sống. Bên cạnh đó, khoa Cột sống A còn giúp đào tạo bác sĩ, sinh viên chuyên khoa, giúp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho các bệnh viện, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bệnh viện, tổ chức y tế trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007
Email: chinhhinhbv@gmail.com
Website: https://bvctch.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvctch.vn/

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy