Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và hiện là bệnh viện hàng đầu của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện có quy mô 300 giường tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hơn 2.500 bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn tập trung đẩy mạnh vào đổi mới, đi đầu và đặt tiêu chuẩn cao cho các tiêu chuẩn y tế trong toàn tập đoàn.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cột sống nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cột sống, chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Các bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong nước và quốc tế, thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực cột sống.


Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cột sống như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI 1.5 Tesla), thiết bị chụp CT, chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số (DSA), X-quang kỹ thuật số, và các thiết bị chụp chiếu, xét nghiệm hiện đại khác. Các thiết bị này giúp bác sĩ có thể phát hiện và đánh giá chính xác tình trạng bệnh lý của cột sống, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 3990 2468

Email: contactus.saigon@hoanmy.com

Website: https://hoanmysaigon.com/

Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon

Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 12:30–16:00

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy