Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi được thành lập vào năm 1969, nhờ sự đóng góp của Cuba và các nước đồng minh. Trong suốt quá trình lịch sử, bệnh viện đã đóng góp rất nhiều cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người lao động và những người khó khăn. Với những nỗ lực không ngừng, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho người dân tại Việt Nam.


Bệnh viện hữu nghị Việt - Cuba đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ và đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho bệnh nhân. Bệnh viện trang bị nhiều thiết bị y tế cao cấp, bao gồm 10 bàn mổ với hệ thống đèn ánh sáng lạnh Dragger, 7 chiếc máy gây mê kèm thở Fabius, 2 kính hiển vi phẫu thuật Zeiss OPNI MDU, 7 dao điện và các loại khoan cắt xương Stryker, hệ thống máy điều trị tủy bằng Profile và Protaper, hệ thống máy khoan cấy ghép implant và máy chụp toàn cảnh xương hàm (máy Panorama). Tất cả những trang thiết bị này cho thấy bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba đã đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất và thiết bị y tế để đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.


Trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi là một trong những đơn vị y tế hàng đầu tại Việt Nam trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19. Đặc biệt, bệnh viện cũng áp dụng thành công nhiều phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả, giúp cho tỉ lệ phục hồi của bệnh nhân tại bệnh viện này rất cao. Với những thành tích xuất sắc trong việc chống dịch, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Đồng Khởi được đánh giá là một trong những đơn vị y tế có khả năng điều trị COVID-19 tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hữu Nghị - Tiếu khu 14, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0962 451 414

Email: fb.bvcbdh@gmail.com

Website: https://bvcubadonghoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bvcubadonghoi/

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba Đồng Khởi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy