Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là trong đợt COVID vừa rồi, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của mình, bệnh viện Chợ Rẫy đã cho thấy sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh cho các bệnh nhân mắc. Điểm mạnh của bệnh viện Chợ Rẫy nằm ở trang thiết bị y tế hiện đại, các phòng điều trị tiên tiến, cùng với các phương pháp điều trị hiện đại. Đây là những yếu tố quan trọng giúp cho bệnh viện có khả năng xử lý các trường hợp nghiêm trọng và đặc biệt là các bệnh nhân mắc COVID-19.

Bệnh viện Chợ Rẫy
có hệ thống phòng chống lây nhiễm chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế trong quá trình điều trị. Với những nỗ lực không ngừng, bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là một trong những bệnh viện có khả năng điều trị bệnh do vi rút Corona tốt nhất tại Việt Nam.


Để khám chữa cho người dân trong giai đoạn Covid, bệnh viện Chợ Rẫy được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như máy thở, máy tạo oxy, máy lọc máu, máy xét nghiệm, máy chụp cắt lớp vi tính (CT scanner), và các phòng chẩn đoán hình ảnh để phục vụ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân COVID-19. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sử dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như điều trị bằng khí oxy, ECMO (máy trợ tim phổi) và các loại thuốc điều trị COVID-19 được khuyến nghị bởi Bộ Y tế.


Tất cả những điều ấy đã làm cho Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những nơi có khả năng điều trị Covid-19 tốt nhất hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 028 3855 4137& 028 3855 4138

Email: bvchoray@choray.vn

Website: http://choray.vn/

Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy