Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đã xây dựng phương án ứng phó với virus Corona mới. Theo đó, khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên, bệnh viện sẽ tiến hành cách ly khu vực cấp cứu, khu vực khám bệnh riêng cho những trường hợp có nghi ngờ dương tính với COVID-19 mới. Đồng thời, cách ly toàn bộ Khoa Truyền nhiễm có sức chứa 200 bệnh nhân thành một khu vực riêng. Toàn bộ nhân viên y tế, bệnh nhân sẽ không được tiếp xúc với bên ngoài, được phục vụ ăn uống tại chỗ.


Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cũng đã tiếp nhận 90 bộ quần áo bảo hộ cho nhân viên y tế. "Virus corona mới bùng phát từ Trung Quốc, có nguy cơ lây ra các nước, trong đó có Việt Nam. Để phòng tránh, mọi người nên hạn chế tụ tập đông người; giữ ấm cơ thể; thường xuyên rửa tay;......


Không chỉ trong công tác phòng chống Covid-19 mà trong công tác khám chữa bệnh, các dịch vụ, kỹ thuật y tế hiện đại đã được triển khai thực hiện tại bệnh viện, như: chấn thương chỉnh hình, cấy máy tạo nhịp tim vĩnh viễn, phẫu thuật nội soi ngoại, nội, sản, điều trị ung bướu, vi phẫu, cấp cứu hồi sức chuyên sâu, cận lâm sàng… Trước đây theo theo đề án cũ bệnh viện chỉ cung cấp đủ 800 giường bệnh, tuy nhiên khi chuyển qua phương án mới số giường đã tăng lên gần như gấp đôi là 1400 giường bệnh. Nhờ những phương án đổi mới này, bệnh viện đã khẳng định được vị thế của mình trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, Tự An, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0938 718 321

Email: bvdkt@yte.daklak.gov.vn

Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoataynguyen/

    Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy