Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa được xây dựng trên nền tảng cải tạo, nâng cấp cơ sở cũ của Bệnh viện huyện Diên Khánh. Đến nay Bệnh viện đã được đầu tư hoàn thiện giai đoạn 1 quy mô 70 giường bệnh, đã hình thành các khoa: Cấp cứu – Hồi sức tích cực chống độc, Nội nhi, Truyền nhiễm – HIV/AIDS, Khám – Điều trị ngoại trú, Dược – Chống nhiễm khuẩn, Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh, Dinh dưỡng, tiếp nhận bệnh nhân mang vi rút corona,....


Sau đợt dịch COVID-19 vừa qua, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã khẳng định vị thế của mình là một trong những bệnh viện tốt nhất và hiệu quả nhất trong việc điều trị COVID-19 tại Việt Nam. Bệnh viện đã đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất và thiết bị y tế để đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc bệnh nhân COVID-19 bằng cách lắp đặt các thiết bị y tế tiên tiến như máy thở, máy đo nồng độ oxy trong máu, máy siêu âm, máy thử nhanh COVID-19,....Đây là những thiết bị y tế quan trọng giúp đội ngũ y tế chẩn đoán, theo dõi và điều trị bệnh nhân Covid một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.


Ngoài máy móc thiết bị, đội ngũ y tế của bệnh viện cũng được đào tạo chuyên sâu về COVID-19 và có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, từ đó đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. Nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực của đội ngũ y tế, bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa được đánh giá là có khả năng phục vụ và điều trị cho nhiều bệnh nhân COVID-19 hơn so với một số bệnh viện khác trong khu vực, đồng thời tạo niềm tin và an tâm cho cộng đồng trong việc chống dịch bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 23/10, Phú Ân Nam 1, Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8376 0115

Email: bvbndkh@gmail.com

Website: http://bvnhietdoikh.vn/

    Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
    Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy