Bánh rán Ô Quan Chưởng

Bánh rán Ô Quan Chưởng, quán bánh rán nhân đậu đường bán hàng không ngớt tay. Với diện tích chưa đầy 5m2 và chỉ bán duy nhất một loại bánh, nhưng cửa hàng này đã nổi danh suốt 30 năm nay ở Hà Nội. Bánh làm từ bột, đậu xanh có điểm thêm chút vừng cho thơm. Điểm đặc biệt của bánh rán ở đây chính là bánh nhỏ xíu xiu, nên chỉ một miếng đã ăn xong rồi. Mỗi cái bánh có giá 1.000 đồng.


Có khách quen ăn từ ngày xưa, có khách lạ nghe danh tìm đến nên lúc nào quán cũng tấp nập khách ra vào. Quán có vị trí đẹp, thuận lợi cho buôn bán bởi nằm ngay đầu con phố hàng Chiếu luôn tấp nập người qua lại, trước mặt là Ô Quan Chưởng, xung quanh là những quán bún ốc, cháo lòng, chả rươi, miến lươn có tiếng ở Hà Nội. Khách ở những quán xung quanh ăn xong qua đây mua lấy chục bánh ăn tráng miệng hoặc mang về làm quà cho người nhà.

Trung bình mỗi ngày quán bán khoảng 3.000 chiếc bánh. Khách ăn chơi cũng hết cả chục nên chuyện người ta mua 5 – 7 chục chiếc cũng không có gì lạ. Thậm chí có khách đặt tới nghìn chiếc để đi tour du lịch; các khách sạn, ngân hàng đặt để làm món ngọt trong tiệc, hội nghị. Dù có biết bao món ăn vặt mới lạ ra đời nhưng bánh rán bi Ô Quan Chưởng vẫn ghi tên mình trong bản đồ ẩm thực Hà Nội, là một trong những món quà vặt có tiếng ở Hà thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

Bánh làm từ bột, đậu xanh có điểm thêm chút vừng cho thơm.
Bánh làm từ bột, đậu xanh có điểm thêm chút vừng cho thơm.
Bánh rán Ô Quan Chưởng, quán bánh rán nhân đậu đường bán hàng không ngớt tay.
Bánh rán Ô Quan Chưởng, quán bánh rán nhân đậu đường bán hàng không ngớt tay.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy