Bài văn tả cây đu đủ số 2

Trong rất nhiều loại cây ăn trái thì em thích ăn nhất là đu đủ bởi hương vị của nó thật đậm đà và ngon ngọt. Biết được em rất thích ăn đu đủ nên bố em cũng đã trồng một cây đu đủ trong vườn. Ngày qua ngày cây đu đủ lớn rất nhanh và đã cho những trái chín ngọt lành.


Cây đu đủ mà bố em trồng nó lại có được thân cây to nhưng thuộc loại thân mềm bên trong có những sợi xơ được kết nối với nhau. Thế rồi ta như thấy được có những sợi xơ đó được kết nối theo một trật tự và đồng thời nó dường như cũng đã như tạo nên những mạch kết nối riêng. Ta như thấy được những hình ảnh thân cây đu đủ cao và dài nó rất thẳng và mịn nữa, không xù xì như những cây thân gỗ kia. Thế rồi em cũng như thấy được chính thân của nó có màu xanh, và hơn hết đó chính lá của cây đủ đủ có hình ngôi sao. Ấn tượng nhất của em cũng chính là những chiếc lá to và có nhiều bản của cây đu đủ. Em như nhận thấy được rằng, cũng trong cây đủ đủ có ngọn đủ đủ đó là nơi chứa những hoa đu đủ và những lá đu đủ.


Còn đối với quả đu đủ thường ra ở chỗ trên thân cây, cây đu đủ thông thường thì cây nào cây nấy cũng đều có rất nhiều nhựa. Đặc biệt hơn em như thấy được cứ mỗi lần chỉ cần dùng tay cậy nó là nhựa đu đủ dường như cũng lại như được chảy ra nhựa đó là những hình ảnh của cây đu đủ. Quả đu đủ có màu xanh thẫm khi nó chưa chín và khi chín nó có màu vàng. Qủa thật khi nhìn thấy được những hình ảnh của quả đu đủ thường được mọc theo từng chùm thật là sai quả và nhưng quả đu đủ nhà em có hình bầu dục nhưng có rất nhiều loại lại có hình hồ lô khác nhau. Mỗi loại đu đủ lại mang được nhiều hương vị khác nhau nhưng đều thơm ngon và bổ dưỡng.


Em đặc biệt rất thích cây đu đủ ở trước nhà em. Cây đu đủ như cũng đã cho nhà em những trái chín ngột lành ăn thật ngon và bổ dưỡng. Em cũng hay cùng bố ra vườn chăm sóc cho cây thêm tốt tươi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy