Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 9

Ngày trước gia đình em đều dùng chung một chiếc tủ quần áo, chiếc tủ có ba ngăn thì mỗi người một ngăn, nhưng dần dần vì quá nhiều quần áo nên mẹ đã mua riêng cho em một chiếc tủ quần áo cỡ nhỏ để em cấy riêng quần áo của mình.


Em thường gọi chiếc tủ quần áo của mình là "tủ Doraemon" vì trên tủ có rất nhiều hình của chú mèo máy đến từ tương lai Doraemon, với gam màu chủ đạo là xanh dương và trắng, chiếc tủ trông rất đẹp và sạch sẽ. Tủ quần áo của em cao khoảng 150cm, bề ngang dài gần 1 mét còn chiều rộng bên trong tủ khoảng 50-60cm, được làm hoàn toàn bằng gỗ ép rồi phun sơn phủ bóng.


Tủ chỉ gồm hai cánh cửa đóng lại, bên trong chia thành ba tầng ngăn cách bởi hai tấm gỗ chắc chắn, tầng dưới cùng em để giày dép, tất, khẩu trang, tầng giữa em để quần áo mùa hè còn tầng trên cùng em để quần áo mùa đông, tất cả đều được gấp gọn gàng, chồng xếp lên nhau ngay ngắn. Chiếc tủ đứng gọn trong góc phòng cạnh cửa sổ, vừa tô điểm thêm cho căn phòng sáng sủa hơn lại có thể đựng hết tất cả quần áo của em, giúp cho căn phòng nhỏ của em luôn được sạch sẽ, gọn gàng.


Em rất thích chiếc tủ quần áo này, nhiều bạn bè của em khi đến nhà chơi vào phòng của em đều khen chiếc tủ và mong muốn có một chiếc tủ giống em.

Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 9
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 9
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 9
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy