Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 3

Nhà nhà, ai cũng có một chiếc tủ đựng quần áo để cất những bộ cánh của mình vào đó cho thật tiện lợi. Nhà em cũng vậy, chiếc tủ đã gắn bó với gia đình nhiều năm qua, nhất là bàn tay đảm đang tháo vát của mẹ in dấu nơi đây. Bởi vậy em rất yêu quý cái tủ này.


Chiếc tủ đựng quần áo nhà em khá to, nó có 3 cánh tủ và được làm bằng gỗ tự nhiên. Tủ đựng quần áo rất chắc chắn. Tuy là 3 ngăn khác nhau nhưng có 2 ngăn được thông với nhau và mở bằng hai cánh cửa. Quần áo của gia đình em được để ngăn nắp, chúng được tủ chở che, bảo quản luôn sạch sẽ, phẳng phiu, không bị bụi bẩn bám vào.


Vì tủ có nhiều ngăn khác nhau nên những món đồ của từng thành viên trong gia đình được phân loại ra dễ dàng hơn. Bố mẹ dành cho em riêng một ngăn trong chiếc tủ to lớn này. Ngăn tủ rộng rãi, có một thanh ngang trên cao để có thể mắc quần áo treo lên đó. Cứ những chiếc áo sơ mi hay những chiếc váy đẹp dễ nhăn thì em đều cho vào mắc treo cao trong tủ. Những bộ quần áo chất liệu co dãn, không nhăn, em xếp gọn gàng bên dưới.

Phía trên của tủ để treo quần áo thì phía dưới tủ lại có những ngăn kéo thật tiện dụng để em có thể để nhiều đồ dùng hơn. Chiếc tủ cao và rộng, chứa được nhiều quần áo giúp cho không gian nhà em không còn bừa bộn như trước nữa. Ngoài ra, tủ còn giống như một bức tường nhỏ chia đôi hai phòng, đó là phòng ngủ và nhà bếp, rất hợp lý, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Em rất yêu thích chiếc tủ này. Mỗi cuối tuần, em thường lau chùi để tủ không bị bụi bám vào và luôn biết ơn mẹ vì hàng ngày mở tủ em lại có những bộ quần áo thơm tho.

Ngăn tủ rộng rãi, có một thanh ngang trên cao để có thể mắc quần áo treo lên đó
Ngăn tủ rộng rãi, có một thanh ngang trên cao để có thể mắc quần áo treo lên đó
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy