Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 1

Lên lớp 5, bố mẹ cho em ra ngủ phòng riêng. Em thích lắm vì ở đây em được sở hữu riêng những món đồ như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,… Trong số những món đồ này, em thích nhất là chiếc tủ đựng quần áo vì nó vô cùng dễ thương.


Chiếc tủ của em cao một mét hai, bằng với chiều cao của em. Chiếc tủ không to lắm nhưng lại thoải mái để cho em đựng được hết số quần áo mà em có. Tủ nhỏ xinh của em được làm bằng nhựa. Bên dưới tủ có 4 bánh xe giúp em có thể di chuyển cậu ấy đến vị trí mà em thích một cách dễ dàng.


Mặt trên của tủ phẳng lì, em đặt lên đó một lọ hoa khô để chiếc tủ trông đặc biệt hơn. Người bạn thân thiết này của em có đến 5 ngăn, trong đó 4 ngăn bên trái là ngăn kéo, một ngăn bên phải là ngăn dài dùng để treo quần áo. Nhờ có ngăn tủ này mà những chiếc áo trắng của em được treo lên phẳng phiu không bị nhăn nhúm.


Trước mỗi ngăn tủ đều có một tay cầm bằng kim loại. Chiếc tủ được sơn khá nhiều màu sắc rực rỡ như: hồng, tím, đỏ, vàng, xanh. Bên trên cánh tủ còn có in hình chú mèo Hello Kitty đang ngồi trên một chiếc xe đạp rất dễ thương. Bốn ngăn tủ bên trái em dùng để đựng quần áo mặc ở nhà, tất nhiên là có một vài món đồ khác nữa.

Đối với em, chiếc tủ này thật hữu dụng. Em rất thích nó và sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Chiếc tủ của em cao một mét hai, bằng với chiều cao của em
Chiếc tủ của em cao một mét hai, bằng với chiều cao của em
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy