Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 7

Là một đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình giống như bộ bàn ghế, chiếc giường, chiếc tủ quần áo là đồ dùng rất tiện nghi, thiết thực và giúp ích rất nhiều cho gia đình em.


Nhà em có bốn người khá nhiều quần áo nên chiếc tủ quần áo cũng rất to, tủ cao khoảng 2 mét, bề ngang dài hơn 2 mét và bề rộng khoảng 50cm, được làm hoàn toàn bằng gỗ nên rất nặng, phải bốn người như bố em mới khiêng được tủ vào nhà. Chiếc tủ có màu nâu sáng, màu sơn bóng làm nổi bật lên từng thớ gỗ, với phong cách đơn giản chiếc tủ không hề có hoa văn hay nét chạm trổ uốn lượn nào nhưng trông những đường viền vẫn rất mềm mại, trang nhã.


Tủ gồm bốn buồng và hai ngăn kéo, mỗi buồng đều có cánh tủ riêng, dưới mỗi 2 buồng tủ là một ngăn kéo rộng. Ngăn kéo tủ quần áo đựng rất nhiều đồ linh tinh như máy sấy tóc, găng tay, mũ bảo hiểm,... còn lại bốn buồng tủ mỗi người một buồng để treo, xếp quần áo. Vì được làm bằng gỗ nên khi mở cánh cửa tủ cánh cửa cọ xát sẽ tạo ra tiếng kêu "kẽo kẹt" rất đặc trưng. Mỗi lần lau dọn tủ quần áo mẹ đều dặn em chỉ nên lau bằng khăn ẩm, bởi đồ gỗ rất kỵ nước, khi dính nước rất dễ bị cong vênh, ẩm mốc.


Chiếc tủ quần áo đã trở thành một người bạn thân thiết của gia đình em, bảo vệ cho những bộ quần áo luôn được thơm tho, gọn gàng và sạch sẽ.

Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 7
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 7
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 7
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy