Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 8

Nhà em có một chiếc tủ đựng quần áo rất đẹp, nó đã có từ ngày đám cưới của bố mẹ em, bố mẹ nói đây là món quà cưới giá trị nhất, đáng quý nhất mà ông bà nội dành cho bố mẹ.


Gọi là chiếc tủ đựng quần áo bởi chiếc tủ đó được thiết kế để chuyên đựng quần áo, từ hình dáng, kích thước đến chất liệu đều rất chắc chắn. Chiếc tủ được làm bằng gỗ, sơn màu nâu sữa, mỗi cánh cửa tủ lại được gắn khảm trai hình hoa sen, con cò, khảm trai óng ánh vừa đẹp lại mang vẻ sang trọng, quyền quý.


Chiếc tủ quần áo có ba tủ nhỏ dưới chân, mỗi tủ có kích thước 50x50cm, bên trên ba tủ nhỏ là ba buồng tủ lớn cao khoảng 1 mét, một bên cửa tủ được gắn thêm tấm gương lớn, tấm gương này rất hữu ích, hàng ngày em đều đứng trước gương để sửa soạn quần áo cho chỉnh tề trước khi đi học. Cửa tủ nào cũng có tay nắm tròn để cầm khi mở tủ và một ổ khoá nhưng nhà em thường không dùng đến những ổ khoá này vì không có gì cần thiết trong tủ quần áo.


Dù đã dùng được nhiều năm nhưng chiếc tủ vẫn rất chắc chắn, các cách cửa vẫn trơn tru, không bị cong vênh, mối mọt, tủ không có một khe hở nào, dù chỉ một con muỗi cũng khó có thể chui vào bên trong tủ.


Đối với gia đình em, tủ quần áo được coi như một món đồ giúp gắn kết tình cảm gia đình, tượng trưng cho sự bao bọc, yêu thương giữa mọi người.

Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 8
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 8
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 8
Bài văn miêu tả chiếc tủ đựng quần áo số 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy