Bạch Băng (vai Tiểu Duy)

Bạch Băng sinh ngày 2 tháng 5 năm 1986 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Với dung mạo thục nữ, khí chất thư thái, Bạch Băng được các đạo diễn ưu ái nhờ gương mặt na ná Kim Hee Sun. Thường xuyên đảm nhận những vai diễn cổ trang, vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng thần thái tựa “thiên tiên”, Bạch Băng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những mĩ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Hồ ly Tiểu Duy của nàng mỹ nữ Bạch Băng từ lâu đã mặc nhiên được xem là điểm chính thu hút khán giả cho Họa bì 2 phiên bản truyền hình phát hành năm 2012. Trong Họa Bì: Yêu Không Hối Tiếc, nhân vật Tiểu Duy của Bạch Băng được tập trung khai thác và lấn át hoàn toàn so với Tĩnh Công Chúa.


Mở đầu phim, Bạch Băng sẽ thực hiện một điệu vũ mê hồn tại thanh lâu, những chàng công tử đến vui chơi đều trở thành “thức ăn” của cô. Vì xuất thân là diễn viên múa thế nên cảnh quay này không gây cho Bạch Băng khó khăn nào. Bạch Băng kể rằng, có những lần cô bị treo trên dây cáp suốt cả một ngày trời, chỉ có bay đi bay lại và đấu võ với các bạn diễn. Thậm chí, có thể nói là cả ngày chân không hề chạm đất. Sau khi về phòng nghỉ, chân tay mỏi mệt, gân cốt rã rời, người đẹp phải tự mát-xa mới có thể ngủ được. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại coi như đó là “một phần tất yếu của cuộc sống” và nói: “Bay nhiều nên giờ tôi cũng nghiện mất rồi”.

Bạch Băng - hồ ly quyến rũ của Họa bì 2 phiên bản truyền hình
Bạch Băng - hồ ly quyến rũ của Họa bì 2 phiên bản truyền hình
Vai diễn Tiểu Duy của Bạch Băng thu hút sự chú ý của khán giả
Vai diễn Tiểu Duy của Bạch Băng thu hút sự chú ý của khán giả
Nguyễn Đưc 2019-03-27 22:22:54
Nội dung truyện kể về hồ ly yêu anh tràng đốn củi trong rừng anh có cây rìu thần có thể dễ dàng đốn đổ những cây to trong rừng một ngày hồ ly bị bắt lên trời thì qnh cũng tìm cách lên trời lên đến mới biết anh cũng là một vị tiên trên trời trong phim còn có con cóc vàng còn đánh nhau mĩnh cũng không nhớ lắm mong mọi người ai biết tên fim chỉ mình với vì bộ fim này mình xem khá lâu lên quên mất khoảng 5 năm tkanh mọi ngươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy